Mô Tả Công Việc
- Hoạch định kế hoạch, phân tích và thực hiện các hoạt động Digital Marketing và Marketing truyền thống
- Nghiên cứu và lập kế hoạch tiếp cận đối tượng khách hàng tiềm năng thông qua môi trường trực tuyến, social media
- Thiết lập ngân sách marketing cho từng chiến dịch
- Nắm bắt về công cụ Digital Marketing: SEO, Google Adwords, Facebook Ads, Email marketing, Landing Page, AIDA v.v..
- Báo cáo công việc với cấp quản lý
- Phối hợp xây dựng các tài liệu marketing
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở mảng khách sạn, nhà hàng.
- Kiến thức nền tảng vững chắc các công cụ, các kênh Digital Marketing, Social Media
- Năng động, sử dụng ngôn ngữ, viết bài tốt
- Biết sử dụng các phần mềm thiết kế
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập hấp dẫn
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
- Thưởng các ngày lễ tết trong năm
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.