Mô Tả Công Việc
- Chào đón và dẫn khách vào bàn
- Giao tiếp lịch sự, sử dụng ngôn ngữ thân thiện, đúng chuẩn thương hiệu.
- Hỗ trợ sắp xếp chỗ ngồi theo quy định và nhu cầu thực tế.
- Tư vấn món ăn – ghi nhận order
- Giới thiệu menu, các món đặc biệt, combo, ưu đãi trong ngày.
- Ghi nhận chính xác order, chuyển tiếp đến bộ phận bếp – bar qua phần -mềm POS hoặc form nội bộ.
- Phục vụ món ăn & đồ uống
- Phối hợp với tiếp thực/pha chế để mang món ra đúng bàn, đúng thứ tự.
- Kiểm tra món trước khi mang ra, đảm bảo đủ món và hình thức đạt yêu cầu.
- Chăm sóc khách trong suốt bữa ăn
- Quan sát tinh tế nhu cầu khách (thêm nước, dọn chén bẩn, hỗ trợ nướng, gọi thêm món…).
- Giải quyết tình huống hoặc phối hợp báo cáo với bộ phận Chăm sóc khách hàng khi có phàn nàn.
-Thu dọn– Chuẩn bị bàn mới
- Dọn dẹp bàn sau khi khách rời đi.
- Setup lại bàn ăn nhanh chóng, đúng tiêu chuẩn phục vụ lượt khách tiếp theo.
- Tuân thủ nội quy và quy trình nội bộ
- Tham gia đầy đủ các buổi training định kỳ.
- Báo cáo kịp thời các tình huống bất thường cho quản lý.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Giao tiếp lịch sự, sử dụng ngôn ngữ thân thiện, đúng chuẩn thương hiệu.
- Hỗ trợ sắp xếp chỗ ngồi theo quy định và nhu cầu thực tế.
- Tư vấn món ăn – ghi nhận order
- Giới thiệu menu, các món đặc biệt, combo, ưu đãi trong ngày.
- Ghi nhận chính xác order, chuyển tiếp đến bộ phận bếp – bar qua phần -mềm POS hoặc form nội bộ.
- Phục vụ món ăn & đồ uống
- Phối hợp với tiếp thực/pha chế để mang món ra đúng bàn, đúng thứ tự.
- Kiểm tra món trước khi mang ra, đảm bảo đủ món và hình thức đạt yêu cầu.
- Chăm sóc khách trong suốt bữa ăn
- Quan sát tinh tế nhu cầu khách (thêm nước, dọn chén bẩn, hỗ trợ nướng, gọi thêm món…).
- Giải quyết tình huống hoặc phối hợp báo cáo với bộ phận Chăm sóc khách hàng khi có phàn nàn.
-Thu dọn– Chuẩn bị bàn mới
- Dọn dẹp bàn sau khi khách rời đi.
- Setup lại bàn ăn nhanh chóng, đúng tiêu chuẩn phục vụ lượt khách tiếp theo.
- Tuân thủ nội quy và quy trình nội bộ
- Tham gia đầy đủ các buổi training định kỳ.
- Báo cáo kịp thời các tình huống bất thường cho quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ từ 18 – 30 tuổi, ưu tiên ngoại hình sáng, sức khỏe tốt, chịu được áp lực phục vụ đông khách.
- Có thể di chuyển liên tục trong ca làm việc.
- Giao tiếp tự nhiên, mộc mạc, gần gũi nhưng vẫn giữ lễ phép đúng chuẩn phục vụ.
- Có tinh thần chủ động, linh hoạt xử lý tình huống; không phụ thuộc – chờ nhắc.
- Tôn trọng khách, tôn trọng đồng đội, có ý thức làm việc nhóm cao.
- Biết quy trình phục vụ cơ bản (set up – chào bàn – tư vấn – ghi món – theo dõi – phục vụ – thu dọn).
- Có khả năng ghi nhớ món nhanh, thao tác tốt với phần mềm order (POS).
- Ưu tiên ứng viên từng làm tại quán nướng/lẩu hoặc mô hình trên 200 khách/ca.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Có thể di chuyển liên tục trong ca làm việc.
- Giao tiếp tự nhiên, mộc mạc, gần gũi nhưng vẫn giữ lễ phép đúng chuẩn phục vụ.
- Có tinh thần chủ động, linh hoạt xử lý tình huống; không phụ thuộc – chờ nhắc.
- Tôn trọng khách, tôn trọng đồng đội, có ý thức làm việc nhóm cao.
- Biết quy trình phục vụ cơ bản (set up – chào bàn – tư vấn – ghi món – theo dõi – phục vụ – thu dọn).
- Có khả năng ghi nhớ món nhanh, thao tác tốt với phần mềm order (POS).
- Ưu tiên ứng viên từng làm tại quán nướng/lẩu hoặc mô hình trên 200 khách/ca.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cơ bản theo ca 9 tiếng: từ 5.000.000 – 6.500.000 VNĐ/tháng (tùy năng lực)
- Thưởng service charge + tips khách mỗi tuần/ tháng. Tổng thu nhập 10 -12tr/ tháng
- Tăng lương theo năng lực và thời gian gắn bó (định kỳ đánh giá mỗi 6 tháng)
- Làm việc theo ca 9 tiếng/ngày (1 tiếng nghỉ)
- 1 tháng nghỉ 2 ngày (xoay ca linh động theo lịch đăng ký)
- Có thể đăng ký tăng ca nếu mong muốn tăng thu nhập
- Không gian rộng 4000m², mô hình phục vụ theo concept Tây Nguyên đặc sắc
- Làm việc cùng đội ngũ trẻ, vui tính, tôn trọng lẫn nhau, quản lý thân thiện – hỗ trợ tận nơi
- Cơ hội trở thành “hướng dẫn viên bản địa” đưa khách trải nghiệm hành trình ẩm thực độc đáo
- Lộ trình phát triển từ: Phục vụ → Tổ trưởng → Giám sát khu vực → Quản lý ca
- Được đào tạo kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, quy trình phục vụ chuyên nghiệp
- Ưu tiên giữ lại những bạn gắn bó lâu dài để lên vị trí chủ chốt tại Chiêng hoặc chuỗi mở rộng sau này
- Thưởng service charge + tips khách mỗi tuần/ tháng. Tổng thu nhập 10 -12tr/ tháng
- Tăng lương theo năng lực và thời gian gắn bó (định kỳ đánh giá mỗi 6 tháng)
- Làm việc theo ca 9 tiếng/ngày (1 tiếng nghỉ)
- 1 tháng nghỉ 2 ngày (xoay ca linh động theo lịch đăng ký)
- Có thể đăng ký tăng ca nếu mong muốn tăng thu nhập
- Không gian rộng 4000m², mô hình phục vụ theo concept Tây Nguyên đặc sắc
- Làm việc cùng đội ngũ trẻ, vui tính, tôn trọng lẫn nhau, quản lý thân thiện – hỗ trợ tận nơi
- Cơ hội trở thành “hướng dẫn viên bản địa” đưa khách trải nghiệm hành trình ẩm thực độc đáo
- Lộ trình phát triển từ: Phục vụ → Tổ trưởng → Giám sát khu vực → Quản lý ca
- Được đào tạo kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, quy trình phục vụ chuyên nghiệp
- Ưu tiên giữ lại những bạn gắn bó lâu dài để lên vị trí chủ chốt tại Chiêng hoặc chuỗi mở rộng sau này
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.