Mô Tả Công Việc
- Giới thiệu dịch vụ logistics của công ty tới khách hàng: vận tải quốc tế, nội địa, khai báo hải quan, gom hàng.
- Tìm kiếm và thuyết phục khách hàng sử dụng các dịch vụ logistics như kho bãi, vận chuyển hàng hóa trong và ngoài nước bằng đường biển hoặc đường hàng không, dịch vụ khai báo hải quan và các dịch vụ khác trong chuỗi dịch vụ logistics. Làm báo giá, đàm phán hợp đồng và theo dõi tiến độ đơn hàng.
- Tư vấn giải pháp vận chuyển phù hợp, chốt đơn hàng và theo dõi quá trình thực hiện dịch vụ để đảm bảo hài lòng cho khách hàng.
- Lập kế hoạch và thực hiện kế hoạch phát triển khách hàng mới và duy trì khách hàng cũ.
- Phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ giải quyết các yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng một cách hợp lý và tận tình.
- Báo cáo hàng tuần về hoạt động Sales của bản thân, các phản hồi của khách hàng và thông tin thị trường.
- Đối với nhân viên làm Sale logistics tại Văn phòng Hà Nội: Khách hàng chủ yếu là doanh nghiệp ở các khu công nghiệp phía Bắc, doanh nghiệp FDI.
- Đối với nhân viên làm Sale logistics tại Văn phòng HCM: Khách hàng chủ yếu là các doanh nghiệp sản xuất xuất khẩu, doanh nghiệp FDI tại TP. HCM và khu vực phía Nam.
- Địa điểm làm việc tại Hà Nội: Phòng 705, tầng 7, Tòa nhà Ocean Park - Số 01 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội
- Địa điểm làm việc tại HCM: Văn phòng đại diện tại HCM - Phòng 19 tầng 3, Số 02 Phùng Khắc Khoan, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Tìm kiếm và thuyết phục khách hàng sử dụng các dịch vụ logistics như kho bãi, vận chuyển hàng hóa trong và ngoài nước bằng đường biển hoặc đường hàng không, dịch vụ khai báo hải quan và các dịch vụ khác trong chuỗi dịch vụ logistics. Làm báo giá, đàm phán hợp đồng và theo dõi tiến độ đơn hàng.
- Tư vấn giải pháp vận chuyển phù hợp, chốt đơn hàng và theo dõi quá trình thực hiện dịch vụ để đảm bảo hài lòng cho khách hàng.
- Lập kế hoạch và thực hiện kế hoạch phát triển khách hàng mới và duy trì khách hàng cũ.
- Phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ giải quyết các yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng một cách hợp lý và tận tình.
- Báo cáo hàng tuần về hoạt động Sales của bản thân, các phản hồi của khách hàng và thông tin thị trường.
- Đối với nhân viên làm Sale logistics tại Văn phòng Hà Nội: Khách hàng chủ yếu là doanh nghiệp ở các khu công nghiệp phía Bắc, doanh nghiệp FDI.
- Đối với nhân viên làm Sale logistics tại Văn phòng HCM: Khách hàng chủ yếu là các doanh nghiệp sản xuất xuất khẩu, doanh nghiệp FDI tại TP. HCM và khu vực phía Nam.
- Địa điểm làm việc tại Hà Nội: Phòng 705, tầng 7, Tòa nhà Ocean Park - Số 01 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội
- Địa điểm làm việc tại HCM: Văn phòng đại diện tại HCM - Phòng 19 tầng 3, Số 02 Phùng Khắc Khoan, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.
Yêu Cầu Công Việc
- Giới thiệu dịch vụ logistics của công ty tới khách hàng: vận tải quốc tế, nội địa, khai báo hải quan, gom hàng.
- Tìm kiếm và thuyết phục khách hàng sử dụng các dịch vụ logistics như kho bãi, vận chuyển hàng hóa trong và ngoài nước bằng đường biển hoặc đường hàng không, dịch vụ khai báo hải quan và các dịch vụ khác trong chuỗi dịch vụ logistics. Làm báo giá, đàm phán hợp đồng và theo dõi tiến độ đơn hàng.
- Tư vấn giải pháp vận chuyển phù hợp, chốt đơn hàng và theo dõi quá trình thực hiện dịch vụ để đảm bảo hài lòng cho khách hàng.
- Lập kế hoạch và thực hiện kế hoạch phát triển khách hàng mới và duy trì khách hàng cũ.
- Phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ giải quyết các yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng một cách hợp lý và tận tình.
- Báo cáo hàng tuần về hoạt động Sales của bản thân, các phản hồi của khách hàng và thông tin thị trường.
- Đối với nhân viên làm Sale logistics tại Văn phòng Hà Nội: Khách hàng chủ yếu là doanh nghiệp ở các khu công nghiệp phía Bắc, doanh nghiệp FDI.
- Đối với nhân viên làm Sale logistics tại Văn phòng HCM: Khách hàng chủ yếu là các doanh nghiệp sản xuất xuất khẩu, doanh nghiệp FDI tại TP. HCM và khu vực phía Nam.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Tìm kiếm và thuyết phục khách hàng sử dụng các dịch vụ logistics như kho bãi, vận chuyển hàng hóa trong và ngoài nước bằng đường biển hoặc đường hàng không, dịch vụ khai báo hải quan và các dịch vụ khác trong chuỗi dịch vụ logistics. Làm báo giá, đàm phán hợp đồng và theo dõi tiến độ đơn hàng.
- Tư vấn giải pháp vận chuyển phù hợp, chốt đơn hàng và theo dõi quá trình thực hiện dịch vụ để đảm bảo hài lòng cho khách hàng.
- Lập kế hoạch và thực hiện kế hoạch phát triển khách hàng mới và duy trì khách hàng cũ.
- Phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ giải quyết các yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng một cách hợp lý và tận tình.
- Báo cáo hàng tuần về hoạt động Sales của bản thân, các phản hồi của khách hàng và thông tin thị trường.
- Đối với nhân viên làm Sale logistics tại Văn phòng Hà Nội: Khách hàng chủ yếu là doanh nghiệp ở các khu công nghiệp phía Bắc, doanh nghiệp FDI.
- Đối với nhân viên làm Sale logistics tại Văn phòng HCM: Khách hàng chủ yếu là các doanh nghiệp sản xuất xuất khẩu, doanh nghiệp FDI tại TP. HCM và khu vực phía Nam.
Hình thức
Quyền Lợi
-Lương cứng: 10-15 triệu (theo thoả thuận khi phỏng vấn, tùy kinh nghiệm).
- Hoa hồng theo lợi nhuận bán hàng: 10-35%
- Phụ cấp: điện thoại, xăng xe, công tác phí...
- Thưởng Lễ, Tết, KPI, đóng bảo hiểm đầy đủ theo Luật lao động.
- Hoa hồng theo lợi nhuận bán hàng: 10-35%
- Phụ cấp: điện thoại, xăng xe, công tác phí...
- Thưởng Lễ, Tết, KPI, đóng bảo hiểm đầy đủ theo Luật lao động.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.