Mô Tả Công Việc
· Phát triển, quản lý, chăm sóc khách hàng kênh GMS ( các siêu thị, trung tâm thương mại,...)
· Theo dõi, tích cực visit và chăm sóc các khách hàng hiện tại (Ít nhất 2 tuần 1 lần với Key customers, 1 tháng 1 lần với các khách hàng khác)
· Gửi proposal, báo giá theo yêu cầu của khách hàng
· Phát triển nguồn khách hàng mới
· Vào hàng mới cho các khách hàng hiện tại
· Tìm kiếm và cập nhật các khách hàng tiềm năng trong khu vực quản lý
· Xây dựng data khách hàng
· Cập nhật tình hình các đối thủ thuộc kênh phụ trách
· Làm việc với kế toán công nợ để theo dõi công nợ của khách hàng và hỗ trợ thu hồi công nợ
· Làm việc với team giao nhận để đảm bảo hàng hóa được giao tới khách hàng đúng quy định và tiết kiệm hiệu quả cho công ty
· Làm việc với sales admin để đảm bảo hàng forecast đủ bán trong tháng/ quý
· Làm việc với Marketing để đề xuất các chương trình promotion hợp lý và hiệu quả
Yêu Cầu Công Việc
· Tốt nghiệp CĐ, ĐH hoặc có chứng chỉ pha chế, biết pha chế.
· Các ứng viên từng làm ngành Nhà Hàng, Khách sạn, Du lịch, pha chế,...
· Tiếng Anh giao tiếp khá.
· Tự tin, năng động, chủ động trong công việc.
· Đam mê với các loại thức uống.
Hình thức
Quyền Lợi
· Lương: lương cơ bản + KPI + bonus, thỏa thuận theo năng lực, cạnh tranh.
· BHXH, BHYT, BHTN: theo quy định của công ty, BH tai nạn, BH 24/7
· Phụ cấp cơm trưa, card điện thoại, xăng xe,…
· Xem xét tăng lương hàng năm
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.