Mô Tả Công Việc
- Tư vấn, giải đáp hỗ trợ của khách hàng qua các kênh điện thoại, fanpage, website
- Giải đáp thắc mắc cho khách hàng về sản phẩm , giá cả , kĩ thuật…
- Kết hợp với các bộ phận liên quan khác trong công ty để hoàn thành tốt nhiệm vụ.
Yêu Cầu Công Việc
- Yêu thích và am hiểu về công nghệ điện thoại ( là một lợi thế )
- Cẩn thận, Chính xác, nhanh nhẹn, trung thực, có tinh thần trách nhiệm…
- Khả năng thích nghi cao với môi trường làm việc, chịu được áp lực.
- Không nói ngọng, không nói tiếng địa phương
Hình thức
Quyền Lợi
(Có nhiều cơ hội để tăng thêm thu nhập)
- Làm việc với các đồng nghiệp trẻ trung và năng động. Môi trường làm việc sạch sẽ, có điều hoà thoáng mát.
- Không phải làm bất kì những công việc nào khác ngoài chuyên môn
- Được tào tạo và tranning quy trình làm việc chuyên nghiệp và các kĩ năng bán hàng nâng cao từ các chuyên gia giàu kinh nghiệm. Có cơ hội được cử đi đào tạo nâng cao chuyên môn.
- Công ty linh động tạo điều kiện thử sức với các công việc ở phòng ban khác: Kế toán, marketing, kĩ thuật, tester,…
- Được tham gia các buổi party miễn phí hàng tháng. Mỗi năm được đi du lich (nghỉ mát, team building,..) 1 đến 2 lần.
Mức lương
Từ 3 đến 5 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.