Mô Tả Công Việc
Liên hệ với danh sách khách hàng tiềm năng do công ty cung cấp.
Giới thiệu và tư vấn sản phẩm, dịch vụ của công ty cho khách hàng.
Lắng nghe và giải đáp các câu hỏi của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ.
Tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng qua điện thoại.
•Ghi nhận thông tin của khách hàng và cập nhật vào hệ thống quản lý khách hàng.
Lên lịch hẹn gặp gỡ và hỗ trợ kỹ sư kinh doanh trong việc chốt hợp đồng.
Phân tích và đánh giá nhu cầu của khách hàng để đề xuất giải pháp.
Thực hiện các chỉ tiêu doanh số cá nhân và nhóm.
Đưa ra các giải pháp và hướng dẫn khách hàng một cách tận tình.
Chủ động liên hệ những khách hàng cũ đã từng liên lạc nhưng chưa mua sản phẩm của công ty.
Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/ dịch vụ của công ty.
Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng hồ sơ thông tin.
Báo cáo kết quả công việc hàng ngày/tuần/tháng/quý/năm cho quản lý.
Làm việc cùng đội ngũ kinh doanh, marketing và chăm sóc khách hàng để đảm bảo chất lượng dịch vụ.
Tham gia vào các cuộc họp định kỳ để đánh giá hiệu quả công việc và đề xuất cải tiến.
Thực hiện các công việc khác trong phạm vi trách nhiệm và quyền hạn của mình theo yêu cầu của Giám đốc/Trưởng bộ phận.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Giới thiệu và tư vấn sản phẩm, dịch vụ của công ty cho khách hàng.
Lắng nghe và giải đáp các câu hỏi của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ.
Tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng qua điện thoại.
•Ghi nhận thông tin của khách hàng và cập nhật vào hệ thống quản lý khách hàng.
Lên lịch hẹn gặp gỡ và hỗ trợ kỹ sư kinh doanh trong việc chốt hợp đồng.
Phân tích và đánh giá nhu cầu của khách hàng để đề xuất giải pháp.
Thực hiện các chỉ tiêu doanh số cá nhân và nhóm.
Đưa ra các giải pháp và hướng dẫn khách hàng một cách tận tình.
Chủ động liên hệ những khách hàng cũ đã từng liên lạc nhưng chưa mua sản phẩm của công ty.
Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/ dịch vụ của công ty.
Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng hồ sơ thông tin.
Báo cáo kết quả công việc hàng ngày/tuần/tháng/quý/năm cho quản lý.
Làm việc cùng đội ngũ kinh doanh, marketing và chăm sóc khách hàng để đảm bảo chất lượng dịch vụ.
Tham gia vào các cuộc họp định kỳ để đánh giá hiệu quả công việc và đề xuất cải tiến.
Thực hiện các công việc khác trong phạm vi trách nhiệm và quyền hạn của mình theo yêu cầu của Giám đốc/Trưởng bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc
Có kinh nghiệm làm telesales hoặc bán hàng qua điện thoại là một lợi thế.
Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt.
Kỹ năng giao tiếp tốt.
Kỹ năng làm việc độc lập và phối hợp làm việc nhóm tốt.
Giới tính: Nữ
Độ tuổi: 20-30
Sức khoẻ tốt.
Có kinh nghiệm tư vấn là một lợi thế.
Giọng nói dễ nghe, truyền cảm, nói được giọng phổ thông, không nói ngọng, nói lắp.
Giao tiếp tốt qua điện thoại, có khả năng xử lý các tình huống bị từ chối hoặc các vấn đề phát sinh.
Hoạt bát, có khả năng diễn đạt mạch lạc.
Có trách nhiệm với công việc được giao.
Làm việc tại công ty không đi thị trường
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt.
Kỹ năng giao tiếp tốt.
Kỹ năng làm việc độc lập và phối hợp làm việc nhóm tốt.
Giới tính: Nữ
Độ tuổi: 20-30
Sức khoẻ tốt.
Có kinh nghiệm tư vấn là một lợi thế.
Giọng nói dễ nghe, truyền cảm, nói được giọng phổ thông, không nói ngọng, nói lắp.
Giao tiếp tốt qua điện thoại, có khả năng xử lý các tình huống bị từ chối hoặc các vấn đề phát sinh.
Hoạt bát, có khả năng diễn đạt mạch lạc.
Có trách nhiệm với công việc được giao.
Làm việc tại công ty không đi thị trường
Hình thức
Quyền Lợi
Lương cứng :8-10tr/ tháng.
Thưởng tháng 13, thưởng KPI tháng/quý/năm, thưởng các ngày Lễ/Tết lớn, …
Được tham gia khi hết thời gian thử việc 2 tháng
Được thăm hỏi chế độ ốm đau, hiếu hỉ, tang chế, sinh nhật …
Du lịch trong hoặc ngoài nước 01 lần/năm.
Thưởng tháng 13, thưởng KPI tháng/quý/năm, thưởng các ngày Lễ/Tết lớn, …
Được tham gia khi hết thời gian thử việc 2 tháng
Được thăm hỏi chế độ ốm đau, hiếu hỉ, tang chế, sinh nhật …
Du lịch trong hoặc ngoài nước 01 lần/năm.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.