Mô Tả Công Việc
- Đón tiếp, trò chuyện và giải đáp các thắc mắc của khách hàng về nhu cầu mua bán, sử dụng các sản phẩm, dịch vụ Giá Kho cung cấp
- Tư vấn tính năng, tiện ích của các sản phẩm và các dịch vụ kèm theo
- Hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm, dịch vụ phù hợp & hỗ trợ sau bán hàng.
- Tiếp nhận các thông tin đặt hàng, đặt sửa chữa tại Showroom và bàn giao các bộ phận khác.
- Dán phụ kiện và điều chuyển sản phẩm từ kho.
- Hỗ trợ xuất, kiểm tra hóa đơn và nộp tiền.
- Kiểm kê, bảo quản, lưu trữ và bổ sung hàng hóa
- Hỗ trợ giao hàng theo sự phân công của Quản lý
- Theo dõi tốc độ tiêu thụ hàng hóa và thực hiện báo cáo cho Quản lý.
- Vệ sinh khu vực làm việc, hàng hóa, quầy kệ.
- Hỗ trợ giao hàng khi cần.
- Các công việc khác theo sự sắp xếp của quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm bán hàng và chăm sóc khách hàng từ 04 tháng trở lên.
- Có kiến thức về công nghệ, laptop.. là một lợi thế.
- Giọng nói rõ ràng dễ nghe, thân thiện, nhiệt tình và chủ động với khách hàng.
- Khả năng lắng nghe, giao tiếp trình bày thuyết phục, giải quyết vấn đề & xử lý tình huống tốt.
Hình thức
Quyền Lợi
- Hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN
- Thưởng chương trình thi đua tuần/tháng/năm, thưởng hiệu quả kinh doanh + Bonus theo KPIs
- Làm việc trong một môi trường trẻ, năng động, thân thiện.
- Cơ hội tham gia đào tạo nâng cao năng lực chuyên môn, kỹ năng mềm.
- Chính sách mua hàng dành hấp dẫn dành cho nhân viên.
- Tham gia các hoạt động thể thao, du lịch thường niên, sinh nhật.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.