Mô Tả Công Việc
-Xây dựng, triển khai và giám sát chiến lược thương hiệu nhằm đảm bảo định vị nhất quán, gia tăng nhận diện và giá trị thương hiệu trên thị trường.
-Lập kế hoạch và quản lý các hoạt động marketing, quảng cáo, PR, truyền thông đa kênh, bao gồm cả digital và offline, nhằm đạt được các mục tiêu kinh doanh.
-Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận Kinh doanh, Thiết kế, Sản phẩm và Truyền thông nội bộ để đảm bảo mọi hoạt động thể hiện đúng định hướng và hình ảnh thương hiệu.
-Quản lý ngân sách thương hiệu, theo dõi hiệu quả sử dụng chi phí, đánh giá và báo cáo kết quả các chiến dịch định kỳ cho Ban Giám đốc.
-Đề xuất ý tưởng, kế hoạch cải tiến hoặc mở rộng thương hiệu, góp phần thúc đẩy doanh số và nâng cao vị thế trên thị trường.
-Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của cấp trên phù hợp với chức năng và mục tiêu công việc.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
-Lập kế hoạch và quản lý các hoạt động marketing, quảng cáo, PR, truyền thông đa kênh, bao gồm cả digital và offline, nhằm đạt được các mục tiêu kinh doanh.
-Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận Kinh doanh, Thiết kế, Sản phẩm và Truyền thông nội bộ để đảm bảo mọi hoạt động thể hiện đúng định hướng và hình ảnh thương hiệu.
-Quản lý ngân sách thương hiệu, theo dõi hiệu quả sử dụng chi phí, đánh giá và báo cáo kết quả các chiến dịch định kỳ cho Ban Giám đốc.
-Đề xuất ý tưởng, kế hoạch cải tiến hoặc mở rộng thương hiệu, góp phần thúc đẩy doanh số và nâng cao vị thế trên thị trường.
-Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của cấp trên phù hợp với chức năng và mục tiêu công việc.
Yêu Cầu Công Việc
-Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị Kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan, ưu tiên Thạc Sĩ.
-Tối thiểu 3–5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Quản lý thương hiệu / Quảng cáo (ưu tiên ngành FMCG, F&B, Lifestyle hoặc tương đương).
-Am hiểu về thị trường trong và ngoài nước
-Có tư duy chiến lược, khả năng sáng tạo và hiểu sâu về xây dựng thương hiệu.
-Kỹ năng quản lý dự án, làm việc nhóm và lãnh đạo tốt.
-Thành thạo các công cụ marketing số (social media, digital ads, data analytics là lợi thế).
-Trình độ Tiếng Anh nâng cao
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
-Tối thiểu 3–5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Quản lý thương hiệu / Quảng cáo (ưu tiên ngành FMCG, F&B, Lifestyle hoặc tương đương).
-Am hiểu về thị trường trong và ngoài nước
-Có tư duy chiến lược, khả năng sáng tạo và hiểu sâu về xây dựng thương hiệu.
-Kỹ năng quản lý dự án, làm việc nhóm và lãnh đạo tốt.
-Thành thạo các công cụ marketing số (social media, digital ads, data analytics là lợi thế).
-Trình độ Tiếng Anh nâng cao
Hình thức
Quyền Lợi
-Mức lương: 18.000.000 VND
-Được đóng BHXH, BHYT, BHTN
-Thưởng theo hiệu quả công việc & KPI thương hiệu.
-Cơ hội thăng tiến lên vị trí Marketing Manager.
-Môi trường sáng tạo, năng động, định hướng phát triển bền vững.
-Các phúc lợi khác theo chính sách công ty (bảo hiểm, nghỉ phép, du lịch, v.v.).
-Được đóng BHXH, BHYT, BHTN
-Thưởng theo hiệu quả công việc & KPI thương hiệu.
-Cơ hội thăng tiến lên vị trí Marketing Manager.
-Môi trường sáng tạo, năng động, định hướng phát triển bền vững.
-Các phúc lợi khác theo chính sách công ty (bảo hiểm, nghỉ phép, du lịch, v.v.).
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.