Mô Tả Công Việc
Nghiêm chỉnh chấp hành các quy định, nội quy, quy chế của Khách sạn
Khẩn trương hoàn thành tốt và đúng hạn các nhiệm vụ được giao
Phải báo cho người phụ trách trực tiếp biết ngay những bất thường gây ảnh hưởng đến hoạt động và uy tín của Khách sạn.
Xây dựng và gìn giữ mối quan hệ tốt đẹp với tất cả các khách hàng, đồng nghiệp.
Điều hành việc tiếp thị và kinh doanh sản phẩm của khách sạn đạt hiệu quả cao nhất.
Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận nhằm tạo ra sản phẩm thật hoàn hảo.
Đảm bảo diện mạo, tác phong và hình thức đồng phục luôn gọn gàng và sạch sẽ. Đảm bảo tính vệ sinh, mỹ quan nơi làm việc.
Nắm rõ quy trình làm việc và trách nhiệm của Bộ phận Kinh doanh.
Phối hợp với các Trưởng bộ phận FO, HK, F&B trong việc tạo ra sản phẩm chất lượng đáp ứng được nhu cầu của khách.
Soạn các Kế hoạch Kinh doanh và Tiếp thị hàng năm.
Từ kế hoạch kinh doanh, tạo ra biểu đồ mục tiêu cho Nhân viên bán hàng/ Người quản lý bán hàng khó khăn nhưng có thể đạt được và thực hiện được các chiến lược để đảm bảo thành tích của nó.
Bắt đầu và triển khai các chương trình bán hàng vào những thời điểm thích hợp.
Giám sát và cung cấp chỉ đạo cho Bộ phận Kinh doanh để tối đa hóa tiềm năng đầy đủ của nhân viên.
Đảm bảo phân khúc thị trường mới bằng cách xây dựng các mới quan hệ kinh doanh với những đối tác mới
Báo cáo kết quả kinh doanh hàng tháng và kế hoạch kinh doanh tháng tiếp theo.
Đánh giá Tiến độ kinh doanh dựa vào các hoạch định kinh doanh với chỉ tiêu xác định để kịp thời điều chỉnh, bổ sung trình duyệt chủ trương thực hiện bám sát đạt và vượt chỉ tiêu.
Thực hiện các nhiệm vụ Đối ngoại :
Chịu trách nhiệm về nội dung và quảng bá các ấn phẩm của khách sạn.
Đề ra các chương trình khuyến mãi (kết hợp với các Trưởng bộ phận liên quan).
Hướng dẫn nhân viên tham gia và thực hiện các hệ thống quản lý chất lượng và môi trường theo sự chỉ đạo của Ban Giám Đốc.
Quyền hạn:
Đánh giá nhân viên để tiến hành xét khen thưởng và kỷ luật.
Đại diện Khách sạn thương lượng, ký kết hợp đồng với khách.
Huấn luyện cho các nhân viên:
Huấn luyện khởi điểm, huấn luyện trong công việc và tái huấn luyện.
Tiếp tục huấn luyện và cố vấn cho các nhân viên tự nhận ra các điểm yếu và theo dõi sự khắc phục này để đảm bảo rằng, tất cả các nhiệm vụ bán hàng được thực hiện kịp thời và đạt hiệu quả.
Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao từ cấp trên.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Khẩn trương hoàn thành tốt và đúng hạn các nhiệm vụ được giao
Phải báo cho người phụ trách trực tiếp biết ngay những bất thường gây ảnh hưởng đến hoạt động và uy tín của Khách sạn.
Xây dựng và gìn giữ mối quan hệ tốt đẹp với tất cả các khách hàng, đồng nghiệp.
Điều hành việc tiếp thị và kinh doanh sản phẩm của khách sạn đạt hiệu quả cao nhất.
Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận nhằm tạo ra sản phẩm thật hoàn hảo.
Đảm bảo diện mạo, tác phong và hình thức đồng phục luôn gọn gàng và sạch sẽ. Đảm bảo tính vệ sinh, mỹ quan nơi làm việc.
Nắm rõ quy trình làm việc và trách nhiệm của Bộ phận Kinh doanh.
Phối hợp với các Trưởng bộ phận FO, HK, F&B trong việc tạo ra sản phẩm chất lượng đáp ứng được nhu cầu của khách.
Soạn các Kế hoạch Kinh doanh và Tiếp thị hàng năm.
Từ kế hoạch kinh doanh, tạo ra biểu đồ mục tiêu cho Nhân viên bán hàng/ Người quản lý bán hàng khó khăn nhưng có thể đạt được và thực hiện được các chiến lược để đảm bảo thành tích của nó.
Bắt đầu và triển khai các chương trình bán hàng vào những thời điểm thích hợp.
Giám sát và cung cấp chỉ đạo cho Bộ phận Kinh doanh để tối đa hóa tiềm năng đầy đủ của nhân viên.
Đảm bảo phân khúc thị trường mới bằng cách xây dựng các mới quan hệ kinh doanh với những đối tác mới
Báo cáo kết quả kinh doanh hàng tháng và kế hoạch kinh doanh tháng tiếp theo.
Đánh giá Tiến độ kinh doanh dựa vào các hoạch định kinh doanh với chỉ tiêu xác định để kịp thời điều chỉnh, bổ sung trình duyệt chủ trương thực hiện bám sát đạt và vượt chỉ tiêu.
Thực hiện các nhiệm vụ Đối ngoại :
Chịu trách nhiệm về nội dung và quảng bá các ấn phẩm của khách sạn.
Đề ra các chương trình khuyến mãi (kết hợp với các Trưởng bộ phận liên quan).
Hướng dẫn nhân viên tham gia và thực hiện các hệ thống quản lý chất lượng và môi trường theo sự chỉ đạo của Ban Giám Đốc.
Quyền hạn:
Đánh giá nhân viên để tiến hành xét khen thưởng và kỷ luật.
Đại diện Khách sạn thương lượng, ký kết hợp đồng với khách.
Huấn luyện cho các nhân viên:
Huấn luyện khởi điểm, huấn luyện trong công việc và tái huấn luyện.
Tiếp tục huấn luyện và cố vấn cho các nhân viên tự nhận ra các điểm yếu và theo dõi sự khắc phục này để đảm bảo rằng, tất cả các nhiệm vụ bán hàng được thực hiện kịp thời và đạt hiệu quả.
Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao từ cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Nhiệt tình, hợp tác
- Lắng nghe và nổ lực
- Làm việc nhóm và tạo môi trường làm việc vui vẻ
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Lắng nghe và nổ lực
- Làm việc nhóm và tạo môi trường làm việc vui vẻ
Hình thức
Quyền Lợi
- Hưởng mọi quyền lợi theo quy định của công ty
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.