Mô Tả Công Việc
• Hỗ trợ, giúp việc Giám đốc các công việc hàng ngày về các cuộc họp, hồ sơ, tài liệu,....
• Sắp xếp và nhắc lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp cho Ban Lãnh đạo để phục vụ việc quản lý điều hành;
• Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết, liên hệ, làm việc với đối tác theo yêu cầu của Ban Giám đốc;
• Phiên dịch trong cuộc họp nếu làm việc với đối tác nước ngoài;
• Ghi chép nội dung cuộc họp, biên bản họp, trao đổi, truyền đạt thông tin, ý kiến từ Ban Giám đốc đến các đơn vị và ngược lại;
• Tiếp nhận, kiểm tra, sắp xếp và tổng hợp hồ sơ trình ký lên Tổng Giám đốc. Biên dịch tài liệu, hồ sơ khi có yêu cầu;
• Chuẩn bị nội dung, tài liệu phục vụ cho các buổi họp của Ban Giám đốc tham giá hoặc chủ trì.
Quản lý công tác vệ sinh, săn sóc, đảm bảo mỹ quan phòng làm việc Ban Giám đốc
• Chuẩn bị trà, café, nước lọc, nước suối, sắp xếp bàn làm việc của Giám Đốc;
• Đón tiếp khách hàng, đối tác đến Công ty, Văn phòng làm việc;
Giúp việc và thực hiện, giải quyết một số công việc phát sinh khác của Ban Giám đốc
• Liên hệ tiền trạm, hậu cần đến nơi Ban Giám đốc sẽ đi công tác, thăm viếng, tiếp khách,...;
• Thực hiện thủ tục thanh toán và theo dõi thanh toán chi phí phát sinh
của Ban Giám đốc;
• Liên hệ, trao đổi với các đơn vị chuyên môn đối với các công việc được giao, báo cáo kết quả thực hiện, đề xuất của các đơn vị với Ban Giám đốc;
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp, chỉ đạo của Ban Giám đốc.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
• Sắp xếp và nhắc lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp cho Ban Lãnh đạo để phục vụ việc quản lý điều hành;
• Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết, liên hệ, làm việc với đối tác theo yêu cầu của Ban Giám đốc;
• Phiên dịch trong cuộc họp nếu làm việc với đối tác nước ngoài;
• Ghi chép nội dung cuộc họp, biên bản họp, trao đổi, truyền đạt thông tin, ý kiến từ Ban Giám đốc đến các đơn vị và ngược lại;
• Tiếp nhận, kiểm tra, sắp xếp và tổng hợp hồ sơ trình ký lên Tổng Giám đốc. Biên dịch tài liệu, hồ sơ khi có yêu cầu;
• Chuẩn bị nội dung, tài liệu phục vụ cho các buổi họp của Ban Giám đốc tham giá hoặc chủ trì.
Quản lý công tác vệ sinh, săn sóc, đảm bảo mỹ quan phòng làm việc Ban Giám đốc
• Chuẩn bị trà, café, nước lọc, nước suối, sắp xếp bàn làm việc của Giám Đốc;
• Đón tiếp khách hàng, đối tác đến Công ty, Văn phòng làm việc;
Giúp việc và thực hiện, giải quyết một số công việc phát sinh khác của Ban Giám đốc
• Liên hệ tiền trạm, hậu cần đến nơi Ban Giám đốc sẽ đi công tác, thăm viếng, tiếp khách,...;
• Thực hiện thủ tục thanh toán và theo dõi thanh toán chi phí phát sinh
của Ban Giám đốc;
• Liên hệ, trao đổi với các đơn vị chuyên môn đối với các công việc được giao, báo cáo kết quả thực hiện, đề xuất của các đơn vị với Ban Giám đốc;
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp, chỉ đạo của Ban Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Kinh doanh quốc tế, Ngoại thương hoặc các chuyên ngành có liên quan;
• Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm công tác ở vị trí tương đương, ưu tiên các công ty về bất động sản, xây dựng, tập đoàn đa ngành;
• Có khả năng sử dụng AI và vận dụng các công cụ AI vào trong công việc;
• Có khả năng giao tiếp, nhạy bén và xử lý tốt công việc, tình huống;
• Sử dụng thành thạo MS Office, Outlook;
• Tiếng Anh: Thành thạo (có thể biên, phiên dịch tài liệu, phiên dịch các cuộc họp nội dung xã giao- giao tiếp thông thường);
• Có khả năng làm việc độc lập hoặc làm việc nhóm, quản lý thời gian tốt, quản lý công việc hiệu quả;
• Có khả năng viết, phân tích báo cáo, tổng hợp, cập nhật thông tin;
• Trung thực, nhạy bén trong công việc;
• Giao tiếp chuẩn mực, khéo léo;
• Kỹ năng giữ và bảo mật thông tin được tiếp cận;
• Ưu tiên Nữ (độ tuổi từ 24 đến 30);
• Ngoại hình ưa nhìn;
• Biết chăm sóc bản thân, gọn gàng, kỹ năng trang điểm cơ bản;
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
• Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm công tác ở vị trí tương đương, ưu tiên các công ty về bất động sản, xây dựng, tập đoàn đa ngành;
• Có khả năng sử dụng AI và vận dụng các công cụ AI vào trong công việc;
• Có khả năng giao tiếp, nhạy bén và xử lý tốt công việc, tình huống;
• Sử dụng thành thạo MS Office, Outlook;
• Tiếng Anh: Thành thạo (có thể biên, phiên dịch tài liệu, phiên dịch các cuộc họp nội dung xã giao- giao tiếp thông thường);
• Có khả năng làm việc độc lập hoặc làm việc nhóm, quản lý thời gian tốt, quản lý công việc hiệu quả;
• Có khả năng viết, phân tích báo cáo, tổng hợp, cập nhật thông tin;
• Trung thực, nhạy bén trong công việc;
• Giao tiếp chuẩn mực, khéo léo;
• Kỹ năng giữ và bảo mật thông tin được tiếp cận;
• Ưu tiên Nữ (độ tuổi từ 24 đến 30);
• Ngoại hình ưa nhìn;
• Biết chăm sóc bản thân, gọn gàng, kỹ năng trang điểm cơ bản;
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
• Thu nhập: Thỏa thuận từ (từ 13 triệu – 16 triệu) + Lương doanh thu (tối đa 40%);
• Xét tăng lương định kỳ theo năng lực;
• Khám sức khỏe định kỳ;
• Tham gia du lịch, teambuilding hàng năm;
• Phụ cấp cơm trưa, gửi xe, phụ cấp xăng xe, điện thoại;
• Tham gia bảo hiểm BHXH, BHYT, BHTN;
• Thưởng Lễ, Tết, thưởng theo kết quả kinh doanh, thưởng cuối năm tháng 13,14...;
• Thường xuyên tổ chức các lớp đào tạo nhằm nâng cao năng lực cho CBNV;
• Môi trường làm việc năng động, đồng nghiệp thân thiện;
• Xét tăng lương định kỳ theo năng lực;
• Khám sức khỏe định kỳ;
• Tham gia du lịch, teambuilding hàng năm;
• Phụ cấp cơm trưa, gửi xe, phụ cấp xăng xe, điện thoại;
• Tham gia bảo hiểm BHXH, BHYT, BHTN;
• Thưởng Lễ, Tết, thưởng theo kết quả kinh doanh, thưởng cuối năm tháng 13,14...;
• Thường xuyên tổ chức các lớp đào tạo nhằm nâng cao năng lực cho CBNV;
• Môi trường làm việc năng động, đồng nghiệp thân thiện;
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.