Mô Tả Công Việc
Mô tả công việc
· Hỗ trợ GĐ Tài chính trong tương tác các công việc theo phạm vi quản lý như: lập kế hoạch, giám sát, quản lý công nợ, kế toán và quản lý chi phí, phát triển sản phẩm và định phí;
· Tham gia vào công tác làm các báo cáo trong nội bộ như báo cáo ngân sách, báo cáo chi phí, báo cáo quản lý công nợ, báo cáo kiểm toán, và báo cáo tài chính;
· Hỗ trợ và phối hợp trong: dự án phát triển phần mềm kế toán, cải thiện báo cáo theo chuẩn mực kế toán quốc tế;
· Phối hợp trong việc phát triển mô hình quản trị rủi ro;
· Hỗ trợ trong việc chạy thử phần mềm hệ thống kế toán để giải quyết các vướng mắc về mặt tài chính;
· Chuẩn bị và cập nhật các tài liệu họp, tài liệu thuyết trình;
· Chuẩn bị các báo cáo quản trị, biên bản họp;
· Sắp xếp lịch họp, làm việc, ghi chú để theo dõi, phối hợp tổ chức các sự kiện, hội thảo,cập nhật lịch làm việc hằng ngày, lịch công tác, và các vấn đề phát sinh;
· Chuẩn bị các tình huống kinh doanh và phân tích tác động;
· Phân tích và tối ưu hóa luồng công việc, nguồn dữ liệu, tập hợp thông tin đến GĐ Tài Chính để đảm bảo báo cáo đúng hạn.
Yêu cầu
· Kinh nghiệm làm việc tối thiểu 2 năm trong lĩnh vực tài chính hoặc bảo hiểm. Có kinh nghiệm kiểm toán là lợi thế;
· Tiếng Anh (nói và viết) là yêu cầu tiên quyết, cụ thể là trong lĩnh vực kế toán, tài chính và bảo hiểm;
· Kiến thức vi tính văn phòng tốt và toàn diện, gồm: kỹ năng soạn thảo văn bản, bảng tính và trình bày;
· Có kinh nghiệm làm dự án;
· Có thể làm việc đội nhóm hoặc làm trong dự án;
Hình thức
Quyền Lợi
- Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến thứ Sáu, từ 8:00 - 17:00 giờ;
- Cơ hội huấn luyện: Trong và ngoài nước;
- Đồng nghiệp: Năng động, hòa đồng;
- Ngày nghỉ: Theo quy định công ty và pháp luật;
- Phúc lợi: Theo quy định công ty và pháp luật;
- Phụ cấp khác: Công tác phí thường xuyên, phụ cấp cơm trưa.
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.