Mô Tả Công Việc
· Chỉ đạo, phân bổ và giám sát nhân lực của bộ phận buồng phòng để đảm bảo hoàn thành các công việc đúng yêu cầu chất lượng.
· Quản lý tài sản và công cụ dụng bộ phận
· Kết hợp với giám sát kiểm tra chất lượng phòng khi nhân viên đã làm xong
· Chịu trách nhiệm quản lý chất lượng các hóa chất sử dụng vệ sinh trong phòng tắm, phòng khách
· Lên lịch trình cho quy trình giám sát tất cả các khu vực ở buồng phòng cùng với các nhân viên giám sát
· Quản lý lịch tổng vệ sinh
· Tương tác với các bộ phận trong khách sạn để thực hiện các yêu cầu của khách
· Duy trì các tiêu chuẩn thích hợp đối với trang phục, vệ sinh, đồng phục, diện mạo, tư thế và đạo đức của nhân viên bộ phận buồng phòng
· Có trách nhiệm đào tạo nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên buồng phòng
· Làm việc với Cấp trên và phòng Nhân sự về các nhu cầu của việc lên kế hoạch và quản lý nhân lực
· Làm việc với Kế toán trưởng trong việc chuẩn bị và quản lý ngân sách của bộ phận
· Thực hiện các công việc khác khi Ban Giám đốc yêu cầu
Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
- Thật thà, trung thực.
- Năng động, nhanh nhẹn.
- Làm việc theo quy trình, có tính chính xác và hiệu quả cao.
- Cởi mở và hiếu khách, thân ái, lịch sự, tôn trọng và sẵn sàng giúp đỡ khách hàng.
- Nhiệt tình trong công việc và có khả năng thuyết phục khách hàng.
- Có khả năng đào tạo.
- Chịu được áp lực công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
Quyền lợi được hưởng:
- Làm việc môi trường chuyên nghiệp.
- Lương hấp dẫn + Service charge
- Đóng BHXH theo quy định, ngày phép.
- Thưởng theo chế độ của công ty (Thưởng các ngày lễ, Tết)
Mức lương
Từ 12 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.