Mô Tả Công Việc
1. Lên kế hoạch và triển khai thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận lễ tân.
2. Tổ chức phân công công việc cho các giám sát, nhân viên trong bộ phận.
3. Kiểm tra giá phòng khách trên hệ thống để đảm bảo thông tin được cập nhật chính xác theo các chương trình khuyến mãi, mùa cao điểm…
4. Thường xuyên kiểm tra trang phục, tác phong và thái độ làm việc của các nhân viên trong bộ phận.
5. Đôn đốc, kiểm tra, giám sát và đánh giá kết quả hoạt động của các nhân viên trong bộ phận.
II. Quản lý công tác chăm sóc khách hàng
1. Hỗ trợ các nhân viên trong bộ phận xử lý những yêu cầu khó của khách, những phàn nàn mà nhân viên cấp dưới không giải quyết được.
2. Phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng tốt nhất những yêu cầu, giải quyết nhanh những phàn nàn để khách luôn hài lòng.
3. Lưu lại những phàn nàn khó xử lý và cách giải quyết thích hợp để hướng dẫn nhân viên xử lý khi gặp lại tình huống tương tự.
III. Quản lý, Đào tạo Nhân sự
1. Tham gia tuyển chọn, đào tạo nhân sự trong phạm vi quản lý.
2. Đảm bảo tác phong, diện mạo, thái độ, hình ảnh của nhân viên.
IV. Các công việc khác theo phân công của GM
Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
- Thật thà, trung thực.
- Năng động, nhanh nhẹn.
- Làm việc theo quy trình, có tính chính xác và hiệu quả cao.
- Cởi mở và hiếu khách, thân ái, lịch sự, tôn trọng và sẵn sàng giúp đỡ khách hàng.
- Nhiệt tình trong công việc và có khả năng thuyết phục khách hàng.
- Có khả năng đào tạo.
- Chịu được áp lực công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
Quyền lợi được hưởng:
- Làm việc môi trường chuyên nghiệp.
- Lương hấp dẫn + Service charge
- Đóng BHXH theo quy định, ngày phép.
- Thưởng theo chế độ của công ty (Thưởng các ngày lễ, Tết)
Mức lương
Từ 12 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.