Mô Tả Công Việc
• Quản lý, đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên bao gồm: giám sát chất lượng tư vấn khách hàng và doanh số của nhân viên hàng ngày.
• Xây dựng và triển triển khai kế hoạch làm việc cho team;
• Lên quy trình quản lý, đào tạo và phát triển kỹ năng nhân viên; Hỗ trợ xử lý tình huống, huấn luyện nhân viên về kỹ năng giao tiếp qua điện thoại và nghiệp vụ sản phẩm.
• Xử lý các vấn đề trong quá trình tư vấn và làm việc của nhân viên: Khách hàng khó tiếp cận, Khách hàng cần hỗ trợ gấp trong ngày.
• Chịu trách nhiệm về doanh số của nhóm theo ngày, tuần và tháng; Thúc đẩy, quản lý để mỗi nhân viên đạt được chỉ tiêu hàng tháng.
• Tiếp nhận đào tạo cho nhân viên mới.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
• Xây dựng và triển triển khai kế hoạch làm việc cho team;
• Lên quy trình quản lý, đào tạo và phát triển kỹ năng nhân viên; Hỗ trợ xử lý tình huống, huấn luyện nhân viên về kỹ năng giao tiếp qua điện thoại và nghiệp vụ sản phẩm.
• Xử lý các vấn đề trong quá trình tư vấn và làm việc của nhân viên: Khách hàng khó tiếp cận, Khách hàng cần hỗ trợ gấp trong ngày.
• Chịu trách nhiệm về doanh số của nhóm theo ngày, tuần và tháng; Thúc đẩy, quản lý để mỗi nhân viên đạt được chỉ tiêu hàng tháng.
• Tiếp nhận đào tạo cho nhân viên mới.
Yêu Cầu Công Việc
• Độ tuổi: 25 - 40 tuổi
• Có 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên mảng Sale chat, trực page
• Có kỹ năng lãnh đạo và đào tạo nhóm, khả năng nắm bắt tâm lý con người.
• Kỹ năng giải quyết vấn đề để hỗ trợ nhân viên trong nhóm khi gặp khó khăn trong bán hàng.
• Khả năng tự tạo động lực và chủ động trong công việc.
• Nhiệt huyết, năng động, giao tiếp tốt, tư duy dịch vụ khách hàng tốt.
• Kĩ năng tin học văn phòng cơ bản : Excel, Word.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
• Có 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên mảng Sale chat, trực page
• Có kỹ năng lãnh đạo và đào tạo nhóm, khả năng nắm bắt tâm lý con người.
• Kỹ năng giải quyết vấn đề để hỗ trợ nhân viên trong nhóm khi gặp khó khăn trong bán hàng.
• Khả năng tự tạo động lực và chủ động trong công việc.
• Nhiệt huyết, năng động, giao tiếp tốt, tư duy dịch vụ khách hàng tốt.
• Kĩ năng tin học văn phòng cơ bản : Excel, Word.
Hình thức
Quyền Lợi
• Thu nhập không giới hạn: Lương cứng + Hoa hồng + Thưởng nóng, best seller, thưởng tuần/tháng/quý.
• Phụ cấp ăn trưa
• Thử việc 1 tháng hưởng 80% lương
• Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp.
• Chế độ thâm niên, nghỉ lễ tết
• Tham gia party thường niên, du lịch... cùng công ty.
• Thưởng tháng lương tháng 13
• Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ, BHXH theo quy định nhà nước
• Phụ cấp ăn trưa
• Thử việc 1 tháng hưởng 80% lương
• Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp.
• Chế độ thâm niên, nghỉ lễ tết
• Tham gia party thường niên, du lịch... cùng công ty.
• Thưởng tháng lương tháng 13
• Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ, BHXH theo quy định nhà nước
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.