Mô Tả Công Việc
Hộ trợ tư vấn viên ,chăm sóc khách hàng theo quy trình có sẵn về mảng giáo dục và đào tạo kỹ năng:
-Chân dung khách hàng là những người có nhu cầu cải thiện về những kỹ năng mềm, như giao tiếp, tin học văn phòng, và ngoại ngữ.
-Và công việc là nhận tin nhắn của khách hàng, tìm hiểu khách hàng đang mong muốn cải thiện kỹ năng nào, rồi hẹn 1 lịch cho khách hàng trao đổi với tư vấn viên tại công ty.
Yêu Cầu Công Việc
-ưu tiên tân sinh viên 2k7 các trường ptit, utt, hau, phen,...
-thái độ ham học hỏi ,nghiêm túc trong công việc
-không yêu cầu kinh nghiệm/ngoại hình
Hình thức
Mức lương
Từ 3 đến 6 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.