Mô Tả Công Việc
- Thân thiện, nhiệt tình chào đón khách khi sử dụng dịch vụ.
- Hướng dẫn các thông tin cần thiết cho khách khi đến sử dụng dịch vụ quần vợt.
- Chịu trách nhiệm vệ sinh, bảo quản các vật dụng tại khu vực quần vợt.
- Báo cáo với cấp trên nếu có hư hỏng cần bảo trì, bảo dưỡng.
- Lắng nghe ý kiến, phàn nàn và yêu cầu của khách hàng, giải quyết một cách chuyên nghiệp những phàn nàn và yêu cầu của khách.
- Tham gia các chương trình bồi dưỡng, nâng cao trình độ - nghiệp vụ khi được resort tạo điều kiện.
- Làm các báo cáo công việc theo định kỳ và tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, của resort.
- Thực hiện công việc theo tiêu chuẩn, quy trình của resort và Tập đoàn UHMGROUP.
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Ưu tiên ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương và đã từng làm việc tại các khách sạn, resort 4-5*.
- Sử dụng tiếng anh tốt.
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống.
Hình thức
Quyền Lợi
- Tiền lương : Theo thỏa thuận.
- Các loại phụ cấp : Theo Pháp luật quy định và Quy chế của công ty.
- Tiền thưởng : Theo Quy chế của công ty.
- Đào tạo : Theo quy định của công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.