Mô Tả Công Việc
- Sử dụng các nguồn khách đặt phòng của resort: đặt phòng trực tiếp, qua đại lý trung
gian… để đàm phán việc đặt phòng, xử lý các booking, đặt phòng với resort
- Nhận yêu cầu đặt phòng của khách hàng và nắm đầy đủ những thông tin đặt phòng
của khách hàng
- Thỏa thuận đặt phòng với khách
- Xác nhận thông tin đặt phòng với khách
- Nắm rõ chính sách tín dụng và cách thanh toán/đặt cọc tiền đặt phòng bằng thẻ/tiền
mặt theo quy định của resort
- Lưu hồ sơ, thông tin khách hàng và chuyển tiếp cho các bộ phận liên quan lưu trữ
- Giữ gìn vệ sinh khu vực làm việc
- Hỗ trợ đảm bảo an ninh, an toàn tại khu vực thực hiện nhiệm vụ. Cảnh giác với
những tình huống bất thường, các đối tượng khả năng và báo ngay với bộ phận an
ninh khi cần thiết.
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị du lịch, Sales & Marketing hoặc
có chứng chỉ nghiệp vụ tương đương
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm vị trí chăm sóc khách hàng, lễ tân, đặt phòng tại khách
sạn, resort 3-5*
- Khả năng giao tiếp tiếng anh lưu loát, ưu tiên ứng viên biết nói tiếng
Hàn/Trung/Nhật
- Kỹ năng soạn thảo văn bản, sử dụng tin học văn phòng, hệ thống phần mềm quản lý
resort, đặt phòng
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, xử lý tình huống tốt, ghi nhớ và xử lý thông tin
Hình thức
Quyền Lợi
- Tiền lương : Theo thỏa thuận.
- Các loại phụ cấp : Theo Pháp luật quy định và Quy chế của công ty.
- Tiền thưởng : Theo Quy chế của công ty.
- Đào tạo : Theo quy định của công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.