Mô Tả Công Việc
- Xây dựng chiến lược và kế hoạch nội dung theo từng giai đoạn chiến dịch truyền thông cho từng dự án.- Quản lý, vận hành và phát triển các nền tảng mạng xã hội chính: Facebook, Instagram, TikTok, YouTube.- Phối hợp với các bộ phận để triển khai các chiến dịch truyền thông.- Phát triển hệ sinh thái thương hiệu đa ngành.- Theo dõi KPI, đánh giá hiệu quả truyền thông và đề xuất hướng điều chỉnh nội dung.- Quản lý sản xuất vật phẩm marketing (POSM - in ấn - mua hàng)- Quản lý ngân sách và đo lường hiệu quả truyền thông.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Mức độ phù hợp và xếp hạng của bạn so với ứng viên khác như thế nào?
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.