Mô Tả Công Việc
Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng qua điện thoại, email, fanpage, hoặc trực tiếp tại cửa hàng.
Tư vấn, hỗ trợ khách hàng về sản phẩm/dịch vụ của công ty.
Theo dõi quá trình xử lý yêu cầu/khiếu nại, đảm bảo phản hồi đúng thời hạn và mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
Ghi nhận và cập nhật thông tin khách hàng, lịch sử tương tác vào hệ thống quản lý.
Phối hợp với các bộ phận liên quan (kho, vận chuyển, kỹ thuật, sales...) để giải quyết vấn đề cho khách hàng nhanh chóng.
Thực hiện khảo sát mức độ hài lòng và đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ.
Tham gia xây dựng quy trình và tài liệu hỗ trợ khách hàng (FAQ, kịch bản tư vấn...).
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học, ưu tiên chuyên ngành Kinh doanh, Marketing, Truyền thông, Dịch vụ khách hàng.
Có kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng là lợi thế.
Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, xử lý tình huống linh hoạt.
Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Excel, phần mềm CRM là một điểm cộng.
Kiên nhẫn, chủ động, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
Sẵn sàng làm việc theo ca (nếu cần).
Hình thức
Quyền Lợi
Mức lương cạnh tranh + thưởng KPI theo hiệu quả công việc.
Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.
Được đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ thường xuyên.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.
Cơ hội phát triển lên các vị trí trưởng nhóm, quản lý CSKH.
Mức lương
Từ 7 đến 8 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.