Mô Tả Công Việc
- Thực hiện cuộc gọi ra để trao đổi với khách hàng các nội dung liên quan tới chương trình chăm sóc khách hàng được yêu cầu.
- Chủ động giải đáp các vấn đề khách hàng quan tâm trên cuộc gọi theo đúng nghiệp vụ được đào tạo để khách hàng hài lòng
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý bộ phận
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Chủ động giải đáp các vấn đề khách hàng quan tâm trên cuộc gọi theo đúng nghiệp vụ được đào tạo để khách hàng hài lòng
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý bộ phận
Yêu Cầu Công Việc
CV ghi quá trình đào tạo và kinh nghiệm làm việc (nếu có).
Hình thức
Toàn thời gian tạm thời
Quyền Lợi
- Nam/nữ: trong độ tuổi : Từ 20 – 28 tuổi
- Có khả năng giao tiếp tốt qua điện thoại, không yêu cầu về ngoại hình
- Giọng nói dễ nghe, phát âm chuẩn, không nói ngọng, nói lắp
- Tốt nghiệp hệ Trung học trở lên
- Thành thạo, Tin học văn phòng (word, excel, tra cứu thông tin trên máy tính)
- Kinh nghiệm: có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng qua điện thoại là một lợi thế.
- Có khả năng giao tiếp tốt qua điện thoại, không yêu cầu về ngoại hình
- Giọng nói dễ nghe, phát âm chuẩn, không nói ngọng, nói lắp
- Tốt nghiệp hệ Trung học trở lên
- Thành thạo, Tin học văn phòng (word, excel, tra cứu thông tin trên máy tính)
- Kinh nghiệm: có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng qua điện thoại là một lợi thế.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.