Mô Tả Công Việc
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC • Liên hệ với nhà cung cấp, nhà thầu trong và ngoài nước để: o Đàm phán giá, hỏi tiến độ hàng hóa. o Thực hiện hợp đồng, nghiệm thu, thanh lý và các tài liệu liên quan trong lĩnh vực thi công, mua bán. • Thao tác trên hệ thống nội bộ ERP liên quan đến quy trình đặt hàng, hợp đồng, thanh toán nội bộ, v.v. • Biên, phiên dịch tài liệu, giấy tờ, báo giá, hợp đồng từ tiếng Trung sang tiếng Việt và ngược lại. • Điền báo biểu tổng hợp theo yêu cầu của cấp trên. • Lưu trữ giấy tờ, tài liệu. • Chuẩn bị hồ sơ kiểm toán nội bộ (hợp đồng, nghiệm thu, thanh lý, biên bản giao hàng,...). • Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên (sẽ được hướng dẫn cụ thể khi nhận việc).- Thời gian làm việc:8h00 – 17h00, từ Thứ 2 đến Thứ 6Thứ 7: Làm việc 2 buổi sáng/tháng (cách tuần)
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp chuyên ngành tiếng Trung; nghe, nói, đọc, viết thành thạo.• Kỹ năng làm việc độc lập và nhóm tốt.• Chăm chỉ, trung thực, nhiệt tình.• Có khả năng chịu được áp lực công việc, ham học hỏi, sẵn sàng hỗ trợ công việc chung.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.