Mô Tả Công Việc
- 直播策划:完成直播选品、直播价格、直播利益点、直播形式、直播内容;
- 直播监督:跟进主播直播,做好后台监控及粉丝互动;
- 数据分析:日常直播数据管理与分析,给直播建议和解决方案;
- 整体运营:负责公司直播账号运营策略,制定每月的直播销售目标以及相应的推广运营计划;
- 直播后的复盘及总结反馈,不断优化相关工作;
- 有从0-1的tiktok运营起号经验或者案例优先。
1. Lập kế hoạch phát sóng trực tiếp: Hoàn thiện việc lựa chọn sản phẩm phát sóng trực tiếp, giá phát sóng trực tiếp, điểm lợi ích phát sóng trực tiếp, hình thức phát sóng trực tiếp và nội dung phát sóng trực tiếp;
2. Giám sát chương trình phát sóng trực tiếp: theo dõi chương trình phát sóng trực tiếp của người dẫn chương trình, thực hiện giám sát nền và tương tác với người hâm mộ;
3. Phân tích dữ liệu: quản lý và phân tích dữ liệu phát sóng trực tiếp hàng ngày, cung cấp các đề xuất và giải pháp phát sóng trực tiếp;
4. Hoạt động chung: Chịu trách nhiệm về chiến lược vận hành tài khoản phát sóng trực tiếp của công ty, xây dựng mục tiêu bán hàng phát sóng trực tiếp hàng tháng và kế hoạch hoạt động khuyến mại tương ứng;
5. Xem xét, tổng hợp phản hồi sau buổi phát sóng trực tiếp và liên tục tối ưu hóa các công việc liên quan;
6. Những người có kinh nghiệm vận hành TikTok từ 0-1 hoặc các vụ việc sẽ được ưu tiên.
Yêu Cầu Công Việc
- 大专或以上学历
- 直播经验3年以上,会中文
- 3年以上tiktok直播运营经验,熟悉tiktok直播各种玩法,做过3C数码配件类目优先考虑
- 熟悉各类电商平台的直播规则及策略,能很好地进行直播嫁接,有较好的中文听说读写能力更好对接中国领导优先。
- 分析直播广告投放数据,调整投放策略,制定正确的推广策划案及执行,提高直播广告的转化率,降低投放成本,具备3C类目投放经验者优先考虑
- 对直播行业充满热忱,关注直播行业动态,了解越南直播行业趋势;
- 具有创新意识,具备较强的逻辑分析能力,善于利用数据对人群、用户需求及行为等进行深入分析。
- 抗压能力强,有上进心、有团队精神,做事情认真负责
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Hơn 3 năm kinh nghiệm phát sóng trực tiếp, Biết tiếng Trung
- Có trên 3 năm kinh nghiệm vận hành tiktok, quen thuộc với nhiều phương pháp phát sóng trực tiếp tiktok khác nhau, ưu tiên những người đã từng làm việc trong lĩnh vực phụ kiện kỹ thuật số 3C
- Quen thuộc với các quy tắc và chiến lược phát sóng trực tiếp của các nền tảng thương mại điện tử khác nhau, có khả năng kết hợp tốt các chương trình phát sóng trực tiếp và có kỹ năng nghe, nói, đọc và viết tiếng Trung tốt để kết nối tốt hơn với các nhà lãnh đạo Trung Quốc.
- Phân tích dữ liệu quảng cáo phát sóng trực tiếp, điều chỉnh chiến lược phân phối, xây dựng và thực hiện kế hoạch quảng cáo chính xác, cải thiện tỷ lệ chuyển đổi của quảng cáo phát sóng trực tiếp và giảm chi phí phân phối. Ứng viên có kinh nghiệm phân phối danh mục 3C sẽ được ưu tiên.
- Đam mê lĩnh vực truyền hình trực tiếp, quan tâm đến các xu hướng của ngành truyền hình trực tiếp và am hiểu xu hướng của ngành truyền hình trực tiếp tại Việt Nam;
- Có ý thức đổi mới, khả năng phân tích logic tốt và sử dụng tốt dữ liệu để phân tích chuyên sâu về đám đông, nhu cầu và hành vi của người dùng.
- Khả năng chịu áp lực tốt, năng động, tinh thần đồng đội, nghiêm túc và có trách nhiệm trong công việc
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương: LCB thỏa thuận + kpi
- Thưởng lễ/tết, tháng 13, Bhxh theo luật.
- Khám sức khỏe định kỳ 1 năm.
- Review lương 12 tháng/1 lần.
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động.
Mức lương
Từ 15 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.