Mô Tả Công Việc
- Lập kế hoạch và quản lý toàn bộ các hoạt động trên các kênh Thương mại điện tử của Công ty.
- Tham mưu, đề xuất với Ban Giám đốc về phương án và định hướng phát triển TMĐT nhằm đáp ứng mục tiêu phát triển.
- Làm việc với các đối tác, các sàn TMĐT để thúc đẩy doanh số bán hàng.
- Đăng tải và quản lý, cập nhật nội dung, hình ảnh, mô tả cho các nhóm sản phẩm
- Quản lý kênh bán, giá bán của các sản phẩm trên sàn TMĐT
- Khảo sát, đánh giá tình hình thị trường và đối thủ cạnh tranh để đưa ra giải pháp nhằm tối ưu hiệu quả kinh doanh của kênh TMĐT.
- Chạy quảng cáo nội sàn, tối ưu quảng cáo, đảm bảo doanh thu theo KPI
- Đề xuất và triển khai các CTKM trên sàn
- Xử lý đánh giá xấu của khách hàng
- Phát triển các sàn TMĐT khác theo kế hoạch
- Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của Quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing.
- Kinh nghiệm: Có hiểu biết sâu về chiến lược, cách thức triển khai công tác vận hành kinh doanh trên các sản thương mại điện tử lớn như Shopee, Lazada, Sendo, Tiki, TiTok... và có ít nhất 01 năm quản lý mảng thương mai điện tử cho các công ty thương mại.
- Kỹ năng: Quản lý và Điều hành; Tổng hợp, phân tích, đánh giá và báo cáo; Giải quyết vấn đề; Ra quyết định; Giao tiếp truyền đạt.
- Có khả năng xây dựng chiến lược, quản lý đội nhóm và tổ chức vận hành team để thực hiện các mục tiêu phát triển cao trên nền sản thương mại điện tử.
- Yêu cầu khác: Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập, năng động, có ý thức tổ chức kỷ luật tốt, chịu được áp lực công việc cao, có khả năng kết nối công việc nhóm.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập từ 10M-15M
- Lộ trình phát triển thăng tiến rõ ràng
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, lương thưởng các dịp lễ tết, % doanh thu, (chi tiết khi phỏng vấn)
Mức lương
Từ 10 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.