Mô Tả Công Việc
NỘI DUNG CÔNG VIỆC
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Phụ trách khách hàng hiện tại thuộc thị trường miền Nam theo khu vực/khách hàng được Giám đốc tuyến phân bổ.
- Tìm khách hàng mới và hoàn thành doanh thu.
- Thực hiện các hoạt động bán hàng hàng ngày trên hệ thống PIC
- Nhận điện thoại bán hàng
- Kiểm soát việc xử lý sự cố tại địa điểm của khách hàng
- Giữ liên lạc với khách hàng nếu có bất kỳ khiếu nại hoặc yêu cầu mới nào
- Phát triển khách hàng tiềm năng từ khách hàng hiện tại để có cơ hội kinh doanh tiềm năng
- Đẩy mạnh và theo dõi các khoản phải thu của khách hàng cho đến khi khách hàng thanh toán xong
- Chuẩn bị bài thuyết trình bán hàng cho khách hàng
- Đàm phán với khách hàng theo hướng dẫn của Quản lý.
- Hợp tác với Nhóm Phát triển Kinh doanh và/hoặc Bộ phận liên quan để có đủ thông tin cho yêu cầu mới/khách hàng tiềm năng
- Chuẩn bị các tài liệu bán hàng (tức là Tính toán chi phí, Báo giá, Hợp đồng, v.v.) để trình phê duyệt và/hoặc cho khách hàng
- Phụ trách các yêu cầu mới và/hoặc khách hàng tiềm năng của Nhật Bản/các nước khác cho Giám đốc tuyến trong trường hợp cần thiết
- Theo dõi hợp đồng mua bán (gia hạn nếu cần)
Hình thức
Mức lương
Từ 15 đến 0 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.