Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận và hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng online/onsite.
- Quản lý, thiết lập hệ thống mạng nội bộ bao gồm lưu trữ, cấu hình modem, router, Wifi, Switch, các thiết bị mạng, điện thoại.
- Quản lý hệ thống mạng và Server AD…
- Cài đặt Windows, Windows Server. Hiểu biết Macos là một lợi thế.
- Thực hiện công tác kiểm tra hệ thống bảo trì hệ thống định kỳ
- Hướng dẫn người dùng các kỹ năng sử dụng thiết bị CNTT
- Khảo sát và tư vấn giải pháp nâng cấp hệ thống CNTT khách hàng.
- Phối hợp/ hỗ trợ đội ngũ Sales để tư vấn sản phẩm.
- Tham gia triển khai dịch vụ và dự án.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Kinh nghiệm yêu cầu tối thiểu từ 1 đến 2 năm
- Có kinh nghiệm về phần cứng máy tính, máy in, thiết bị mạng (Wifi, Switch, Modem, camera…).
- Có chứng chỉ MCSA (hoặc chứng chỉ tương đương), CCNA.
- Có chứng chỉ MCSE, CCNP, Microsoft 365 là lợi thế.
- Tiếng anh giao tiếp, đọc hiểu cơ bản, phản hồi Email với khách hàng.
QUYỀN LỢI:
- Lương, phụ cấp và chính sách phúc lợi BHXH, BHYT đầy đủ.
- Bảo hiểm, thăm hỏi khi đau bệnh.
- Teambuilding, phượt
- Trợ cấp phí bảo dưỡng xe, Trợ cấp gìn giữ & CSKH khách hàng
- Thưởng tháng 13, Thưởng kinh doanh hàng quý theo tỷ lệ, Thưởng OKR, Thưởng dự án
- Thưởng giới thiệu khách hàng & đồng đội
- Được đào tạo kỹ năng chuyên môn vào thứ 7 hàng tuần, sinh hoạt CLB Chuyên gia tạo cơ hội phát triển
- Quỹ sinh hoạt thể thao (Đá banh, cầu lông)
- Tham gia các khóa học sản phẩm từ NCC
Hình thức
Mức lương
Từ 10 đến 0 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.