Mô Tả Công Việc
Hỗ trợ và giám sát việc hỗ trợ khách hàng qua các kênh giao tiếp giữa KH với Công ty: gặp trực tiếp, điện thoại, email, chat, web,…
Chăm sóc, tư vấn khách hàng vãng lai
Đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng
Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng, chương trình ưu đãi- khuyến mãi của công ty
Phát triển khách hàng thông qua các kênh phân phối, đối tác.
Thu nhập cạnh tranh: Lương cạnh tranh, tương xứng năng lực.
Lương tháng 13, thưởng bonus năm (1-5 tháng lương), thưởng Lễ tết, hiệu quả công việc,...
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (8:00 -17:00)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng;
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện;
Được tham gia các chương trình đào tạo thường xuyên, các hoạt động phát triển nghề nghiệp của Công ty;
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm, bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm sức khỏe AON;
Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định pháp luật Việt Nam;
Phụ cấp trang phục, du lịch hàng năm và các chương trình phúc lợi hấp dẫn theo quy định của Công ty.
Tốt nghiệp Đại học các ngành kinh tế, chứng khoán, tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan;
Thành thạo vi tính văn phòng;
Cẩn thận, tháo vát, nhanh nhẹn, có trách nhiệm trong công việc;
Có khả năng giao tiếp tốt, khéo léo;
Ứng viên đã có kinh nghiệm đầu tư trên thị trường chứng khoán là một lợi thế.
Zl ⓿ * ❺ . ❷ ❸ ; ❼ . ⓿ , ❸ * ⓿ + ❷ . ❼
Hình thức
Mức lương
Từ 13 đến 0 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.