Mô Tả Công Việc
- Tư vấn trực tiếp và gián tiếp chương trình học phù hợp dựa trên dữ liệu khách hàng đến từ các nguồn (Mạng xã hội/Website/...)
- Chăm sóc và theo dõi tình hình học tập của học viên Online/Offline (Thực hiện trên phần mềm riêng của Công ty)
- Duy trì mối quan hệ với học viên trước, trong và sau khoá học
- Tham gia và lên ý tưởng các hoạt động của Công ty
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành về Kinh tế, Truyền thông, Marketing,...
- Chấp nhận sinh viên năm cuối chuẩn bị ra trường
- Có kinh nghiệm sale, telesale, chăm sóc khách hàng (có áp KPI) ở các mảng dịch vụ, bán lẻ, giáo dục,...ít nhất 6 tháng trở lên
- Có kiến thức về IELTS là 1 lợi thế
- Hoạt ngôn, có khả năng đàm phán – thuyết phục tốt, chịu được áp lực công việc cao. Chăm chỉ, luôn có mục tiêu công việc cụ thể để phấn đấu
- Đam mê kinh doanh và có trách nhiệm với công việc
- Kỹ năng văn phòng: thành thạo Word, Excel, tin học văn phòng
- Có laptop cá nhân
Quyền lợi
- Thu nhập thực tế từ 15M – 25M (Lương cứng, Hoa hồng, Thưởng)
- Hỗ trợ tiền ăn trưa từ 780000 - 1.300000Đ (tính riêng với lương, áp dụng cho nhân viên full time)
- Cơ hội thăng tiến lên Team Leader (sau 3 - 6 tháng) và Trưởng Trung Tâm (sau 9 - 12 tháng) hoặc Sale Manager (12 - 18 tháng)
- Review tăng lương 2,3 lần/ năm hoặc cá nhân tự đề xuất trước thời gian khi có thành tích nổi bật
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, khuyến khích tư duy mở và sáng tạo
- Được đào tạo bài bản nghiệp vụ Sale và Chăm sóc khách hàng
- Party sinh nhật, thưởng Lễ, Tết đầy đủ. Nghỉ phép năm theo Luật lao động quy định
- Lương tháng 13 + thưởng tích lũy năm
- Được đóng BHXH, BHYT, lương thưởng theo Luật lao động quy định.
Địa điểm làm việc
- Miền Bắc
- Miền Nam
- Đà Nẵng: Thanh Khê
Thời gian làm việc
Thứ 2 - Chủ nhật (từ 08:00 đến 21:30)
Làm việc xoay ca linh hoạt
Hình thức
Mức lương
Từ 8 đến 0 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.