Mô Tả Công Việc
1. Định hình chiến lược kinh doanh và tiếp thị của Công ty:
• Đảm nhiệm việc lập kế hoạch và thực hiện các chiến lược tiếp thị hàng tháng và hàng năm.
• Xác định và đáp ứng yêu cầu của khách hàng, đảm bảo tổ chức nhận thức các yêu cầu mới của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
2. Xây dựng, quản lý các kênh truyền thông số Digital Marketing:
• Đề xuất hướng đi, lập kế hoạch và giám sát thực hiện các chiến lược truyền thông số.
• Đề xuất ý tưởng và tổ chức triển khai xây dựng nội dung website/apps/fanpage để tăng cường trải nghiệm khách hàng.
3. Xây dựng, quản lý và điều phối các hoạt động (Events):
• Chịu trách nhiệm về tổ chức và chất lượng các sự kiện, hoạt động tiếp thị, quảng bá hình ảnh và sản phẩm của công ty ra công chúng và trong nội bộ nhằm thúc đẩy và đạt được mục tiêu của công ty.
• Xây dựng và triển khai các chương trình Khuyến mại, phối hợp với bộ phận bán hàng để nắm được tình hình doanh thu, hiệu quả từ các chiến dịch Marketing nhằm có sự điều chỉnh kịp thời.
• Tổ chức thực hiện và kiểm tra, đánh giá hiệu quả các chương trình marketing.
4. Đề xuất, triển khai và theo dõi các chương trình hợp tác với các đối tác, nâng cao hình ảnh thương hiệu và hiệu quả hợp tác.
5. Báo cáo, quản lý ngân sách Marketing:
• Thiết lập, quản lý ngân sách marketing.
• Báo cáo với Ban Giám đốc định kỳ về tình hình thực hiện nhiệm vụ và khi cần thiết phải kịp thời xin ý kiến Ban Giám đốc, bảo đảm không để hoạt động kinh doanh đình trệ và thiệt hại.
6. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ: Đại học với chuyên ngành chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản lý thương hiệu.
- Chăm chỉ, trung thực, nhiệt tình.
- Chủ động và cầu tiến trong công việc.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm và hiểu biết về phát triển nội dung MKT, hiểu biết tốt về Digital MKT.
- Có tư duy chiến lược, lập kế hoạch, thực thi và quản lý kế hoạch MKT, kỹ năng phân tích thị trường, lập kế hoạch, triển khai các hoạt động quảng bá hình ảnh Công ty.
- Có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm cho vị trí Marketing
Quyền lợi được hưởng
- Được đào tạo các nghiệp vụ chuyên môn và các nghiệp vụ khác.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo chính sách của Công ty
- Nghỉ Lễ, Tết theo quy định Nhà nước
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
Địa điểm và thời gian làm việc
- Địa điểm: Số 65-67 Đường B4, Khu đô thị Sala, Phường An Lợi Đông, Thành phố Thủ Đức , Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
- Thời gian làm việc: 44 tiếng/tuần
08-17:00 từ Thứ 2 đến Thứ 6
08-12:00 Thứ 7
Hình thức
Mức lương
Từ 10 đến 0 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.