Mô Tả Công Việc
Chi tiết công việc:
+ Đề xuất chiến lược SEO: hiểu sâu về các nguyên tắc và các kỹ thuật SEO, và từ đó đề xuất chiến lược tối ưu hóa công cụ tìm kiếm cho các trang web của công ty.
+ Nghiên cứu từ khóa mà khách hàng sử dụng để tìm kiếm sản phẩm hoặc dịch vụ mà công ty cung cấp. Từ đó, có thể tối ưu hóa nội dung trang web để tăng độ thân thiện với các công cụ tìm kiếm.
+ Quản lý và tối ưu hóa các thông tin sản phẩm, mô tả sản phẩm, bài viết blog, video, hình ảnh và các nội dung khác.
+ Quản lý backlink, tăng độ tin cậy của trang web thông qua các liên kết (backlink) từ các trang web có uy tín. Đánh giá các trang web liên kết và tạo các chiến lược để tăng số lượng liên kết.
+ Tối ưu hóa trải nghiệm người dùng trên các trang web, bao gồm tối ưu hóa tốc độ tải trang và thiết kế trang web thân thiện với người dùng.
+ Đo lường và phân tích các chỉ số liên quan đến SEO như: lượng truy cập, độ tin cậy, thứ hạng trang web, và các chỉ số khác, cần phải phân tích dữ liệu để đưa ra những phân tích chi tiết và đề xuất các cải tiến trong chiến lược SEO.
+ Theo dõi các xu hướng mới để đảm bảo chiến lược tối ưu hóa công cụ tìm kiếm của công ty luôn đạt được hiệu quả tốt nhất.
+ Đào tạo và quản lý nhân viên. Quản lý và giám sát các hoạt động của các chuyên viên SEO, nhân viên viết nội dung để đảm bảo đạt được các mục tiêu tối ưu hóa.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
+ Đề xuất chiến lược SEO: hiểu sâu về các nguyên tắc và các kỹ thuật SEO, và từ đó đề xuất chiến lược tối ưu hóa công cụ tìm kiếm cho các trang web của công ty.
+ Nghiên cứu từ khóa mà khách hàng sử dụng để tìm kiếm sản phẩm hoặc dịch vụ mà công ty cung cấp. Từ đó, có thể tối ưu hóa nội dung trang web để tăng độ thân thiện với các công cụ tìm kiếm.
+ Quản lý và tối ưu hóa các thông tin sản phẩm, mô tả sản phẩm, bài viết blog, video, hình ảnh và các nội dung khác.
+ Quản lý backlink, tăng độ tin cậy của trang web thông qua các liên kết (backlink) từ các trang web có uy tín. Đánh giá các trang web liên kết và tạo các chiến lược để tăng số lượng liên kết.
+ Tối ưu hóa trải nghiệm người dùng trên các trang web, bao gồm tối ưu hóa tốc độ tải trang và thiết kế trang web thân thiện với người dùng.
+ Đo lường và phân tích các chỉ số liên quan đến SEO như: lượng truy cập, độ tin cậy, thứ hạng trang web, và các chỉ số khác, cần phải phân tích dữ liệu để đưa ra những phân tích chi tiết và đề xuất các cải tiến trong chiến lược SEO.
+ Theo dõi các xu hướng mới để đảm bảo chiến lược tối ưu hóa công cụ tìm kiếm của công ty luôn đạt được hiệu quả tốt nhất.
+ Đào tạo và quản lý nhân viên. Quản lý và giám sát các hoạt động của các chuyên viên SEO, nhân viên viết nội dung để đảm bảo đạt được các mục tiêu tối ưu hóa.
Hình thức
Mức lương
Từ 70 đến 0 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.