Mô Tả Công Việc
- Lên kế hoạch Marketing đa kênh : Online ( FB), Online to Offline
- Thực thi chạy quảng cáo trên kênh Online ( 80% Facebook, 20% về tiktok, zalo, instagram, google ….)
- Quản lý ngân sách chạy quảng cáo theo ngưỡng CP/Doanh thu < 25%.
- Theo dõi và tối ưu các chiến dịch chạy quảng cáo, điều chỉnh để đạt hiệu quả tốt nhất trong tăng tương tác, tiếp cận khách hàng tiềm năng
- Cập nhật thuật toán, các chính sách của nền tảng để tối ưu hóa các chiến dịch.
- Đề xuất các CTKM, test sản phẩm.
- Thu thập và phân tích thông tin thị trường, các đối thủ cạnh tranh về sản phẩm, giá bán, content, CTKM,...đề xuất giải pháp nếu có
- Báo cáo kết quả quảng cáo theo tuần, theo tháng
- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý
Hình thức
Mức lương
Từ 13 đến 0 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.