Mô Tả Công Việc
NỘI DUNG CÔNG VIỆC
- Thực hiện nghiên cứu thị trường, marketingThực hiện nghiên cứu thị trường; khảo sát nhu cầu khách hàng tại các hộ gia đình, khách hàng B2C trên địa bàn quản lý.
- Tiếp xúc tập khách hàng khi thực hiện nhiệm vụ; truyền thông/phát ấn phẩm tờ rơi, báo giá, dán poster/sticker/
- Thực hiện các chương trình Marketing online/ofline, quảng bá hình ảnh, sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng trên địa bàn.
- Thực hiện lan tỏa đăng bài, like, share trên mạng xã hội như fanpage, facebook, zalo, instagram…
- Thực hiện tổ chức, phát triển kênh bán
- Thực hiện quy hoạch, tuyển dụng, phát triển CTV bán hàng, kênh bán trên địa bàn quản lýĐào tạo nghiệp vụ; tính năng, chính sách sản phẩm/Dịch vụ, kỹ năng bán hàng cho CTV3. Công tác nhận, giao chỉ tiêu, điều hành kinh doanh (nguồn việc, doanh thu)
- Nhận chỉ tiêu doanh thu, tìm kiếm nguồn việc, phát triển khách hàng B2CPhát triển doanh thu, tổ chức triển khai kinh doanh các sản phẩm, dịch vụ trên địa bàn quản lý (Khách hàng B2C).4. Công tác chăm sóc khách hàng
- Điều hành kênh bán (CTV) chăm sóc thường xuyên Khách hàng trả sau, khách hàng cũ trên địa bàn được phân công để KH hài lòng (gửi mail, gọi điện, đến trực tiếp, tương tác trên zalo, face….).Cập nhật thông tin khách hàng, đối thủ trên địa bàn vào bảng tổng hợp, phần mềm.Báo cáo mức độ hài lòng của KH tuần, tháng, quý, năm hoặc đột xuất.
Yêu cầu công việc
- Nam, Trình độ Học vấn/ Chuyên môn có Liên quan: Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, QTKD, công nghệ thông tin, điện tử viễn thông…
- Ưu tiên Có kinh nghiệm về quản lý đội nhóm bán hàng
- Tin học: Thành thảo tin học văn phòng.
- Kiến thức chuyên môn:
- Kiến thức về Kinh doanh, marketing, viễn thông, công nghệ thông tin, xây dựng dân dụng.Kiến thức về các tiêu chuẩn ngành.Kiến thức, kỹ năng quản lý, bán hàng, CSKH, đào tạo phát triển nhân viên, kênh bán.
- Kiến thức nghiệp vụ: Nắm vững nghiệp vụ về Marketing, tổ chức kênh bán, Chăm sóc khách hàng, bán hàng, kinh doanh, phát triển khách hàng mới, phát triển doanh thu, nguồn việc.Nắm vững các nghiệp vụ quản lý tài chính, nhân sự, pháp lý, kế hoạch
Quyền lợi công việc:
– Được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động.
– Có cơ hội được phát triển bản thân
– Thưởng các dịp Lễ, thưởng quý, năm theo hiệu quả công việc.
– Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ theo quy định của Công ty và quy định của Pháp luật.
– Có cơ hội được thăng tiến theo chính sách của Công ty.
– Có cơ hội được tham gia các hoạt động văn hóa doanh nghiệp của Công ty,....
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Thực hiện nghiên cứu thị trường, marketingThực hiện nghiên cứu thị trường; khảo sát nhu cầu khách hàng tại các hộ gia đình, khách hàng B2C trên địa bàn quản lý.
- Tiếp xúc tập khách hàng khi thực hiện nhiệm vụ; truyền thông/phát ấn phẩm tờ rơi, báo giá, dán poster/sticker/
- Thực hiện các chương trình Marketing online/ofline, quảng bá hình ảnh, sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng trên địa bàn.
- Thực hiện lan tỏa đăng bài, like, share trên mạng xã hội như fanpage, facebook, zalo, instagram…
- Thực hiện tổ chức, phát triển kênh bán
- Thực hiện quy hoạch, tuyển dụng, phát triển CTV bán hàng, kênh bán trên địa bàn quản lýĐào tạo nghiệp vụ; tính năng, chính sách sản phẩm/Dịch vụ, kỹ năng bán hàng cho CTV3. Công tác nhận, giao chỉ tiêu, điều hành kinh doanh (nguồn việc, doanh thu)
- Nhận chỉ tiêu doanh thu, tìm kiếm nguồn việc, phát triển khách hàng B2CPhát triển doanh thu, tổ chức triển khai kinh doanh các sản phẩm, dịch vụ trên địa bàn quản lý (Khách hàng B2C).4. Công tác chăm sóc khách hàng
- Điều hành kênh bán (CTV) chăm sóc thường xuyên Khách hàng trả sau, khách hàng cũ trên địa bàn được phân công để KH hài lòng (gửi mail, gọi điện, đến trực tiếp, tương tác trên zalo, face….).Cập nhật thông tin khách hàng, đối thủ trên địa bàn vào bảng tổng hợp, phần mềm.Báo cáo mức độ hài lòng của KH tuần, tháng, quý, năm hoặc đột xuất.
Yêu cầu công việc
- Nam, Trình độ Học vấn/ Chuyên môn có Liên quan: Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, QTKD, công nghệ thông tin, điện tử viễn thông…
- Ưu tiên Có kinh nghiệm về quản lý đội nhóm bán hàng
- Tin học: Thành thảo tin học văn phòng.
- Kiến thức chuyên môn:
- Kiến thức về Kinh doanh, marketing, viễn thông, công nghệ thông tin, xây dựng dân dụng.Kiến thức về các tiêu chuẩn ngành.Kiến thức, kỹ năng quản lý, bán hàng, CSKH, đào tạo phát triển nhân viên, kênh bán.
- Kiến thức nghiệp vụ: Nắm vững nghiệp vụ về Marketing, tổ chức kênh bán, Chăm sóc khách hàng, bán hàng, kinh doanh, phát triển khách hàng mới, phát triển doanh thu, nguồn việc.Nắm vững các nghiệp vụ quản lý tài chính, nhân sự, pháp lý, kế hoạch
Quyền lợi công việc:
– Được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động.
– Có cơ hội được phát triển bản thân
– Thưởng các dịp Lễ, thưởng quý, năm theo hiệu quả công việc.
– Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ theo quy định của Công ty và quy định của Pháp luật.
– Có cơ hội được thăng tiến theo chính sách của Công ty.
– Có cơ hội được tham gia các hoạt động văn hóa doanh nghiệp của Công ty,....
Hình thức
Mức lương
Từ 8 đến 0 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.