Mô Tả Công Việc
Quản lý tiêu chuẩn phục vụ
- Tổ chức cơ chế giám sát và trực tiếp giám sát việc thực hiện theo các tiêu chuẩn, quy trình hướng dẫn của nhà hàng.
- Báo cáo kết quả các sự việc hàng ngày cho Quản lý.
- Đề xuất cải tiến các hoạt động của bộ phận.
Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao
- Tham gia, tổ chức thực hiện xây dựng, áp dụng quy trình quản lý trong Công ty và Bộ phận;
Các công việc khác do Quản lý phân công.
Quản lý hàng hoá, tài sản
- Theo dõi số lượng công cụ dụng cụ tài sản hàng tháng, số lượng hư hỏng, mất mát.
- Giám sát theo dõi quá trình sử dụng và bảo quản tài sản, hướng dẫn nhân viên thực hiện đúng quy trình sử dụng trang thiết bị tài sản thuộc bộ phận quản lý.
- Theo dõi định lượng thức ăn, hình thức trang trí, khẩu vị báo cáo trực tiếp quản lý.
Giải quyết sự cố và khiếu nại của khách
- Trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách trong khả năng cho phép.
- Tổ chức việc theo dõi đánh giá sự thoả mãn của khách theo quy trình công ty.
- Báo cáo Quản lý kết quả giải quyết.
Công việc giám sát tiệc
- Đầu ca theo dõi lượng tiệc trong buổi (ngày) , kiểm tra khâu chuẩn bị tiệc của các sảnh.
- Giám sát quá trình triển khai setup chuẩn bị tiệc, phục vụ khách hàng.
- Giám sát quá trình phục khách hàng.
- Giám sát quá trình thanh toán và kỹ năng giao tiếp khách hàng của ĐHT
- Trực tiếp tham gia hỗ trợ phục vụ khách hàng, xử lý tình huống khiếu nại của khách hàng trong khả năng cho phép.
Hình thức
Mức lương
Từ 7 đến 0 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.