Mô Tả Công Việc
1. DIGITAL MARKETING:
a) Lên ý tưởng Content cho các chiến dịch truyền thông.
b) Lập kế hoạch, triển khai chiến dịch qua các kênh mạng xã hội (Facebook, Google, Zalo, Instagram, Tiktok ...)
c) Phối hợp với Designer về nội dung của phần hình ảnh chiến dịch truyền thông.
d) Xây dựng và quản lý nội dung (bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh) trên Website, Fanpage … của công ty.
e) Theo dõi và tối ưu các chiến dịch quảng cáo.
f) Tham gia lên ý tưởng kịch bản dựng video, clip, hình ảnh cho các chiến dịch Marketing.
g) Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
2. BIÊN TẬP VIÊN :
a) Lên ý tưởng sáng tạo và xây dựng kịch bản, lời bình cho TVC, clip chạy quảng cáo Facebook, Youtube ... (giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu…).
b) Triển khai ra kịch bản quay và kịch bản chi tiết cho video.
c) Follow theo công việc tại hiện trường để đảm bảo kịch bản được thực hiện đúng.
d) Contact với các đầu mối và phối hợp với các phòng ban trong việc tổ chức sản xuất.
e) Lên lịch sản xuất và timeline hợp lí cho từng đầu mục công việc (từ tiền kì đến hậu kì).
f) Theo sát tiến độ công việc của team để đốc thúc, nhắc nhở công việc.
g) Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
3. QUAY PHIM:
a) Quay phim cho các chương trình sự kiện, hội thảo, hội nghị, TVC, clip Viral cho các đơn vị.
b) Quay phóng sự, tiểu phẩm, phỏng vấn, phim ngắn, phim hài,…
c) Phối hợp với bộ phận biên tập kịch bản để sáng tạo concept cho hình ảnh và video phục vụ công tác truyền thông.
d) Đọc kịch bản và có tư duy chuyển tải dữ liệu viết sang hình ảnh.
e) Nghiên cứu các cách quay, hiệu ứng, công nghệ mới áp dụng vào sản phẩm.
4. DỰNG PHIM :
a) Dựng phim, biên tập video theo kịch bản đã được duyệt (TVC, Phim doanh nghiệp, Video giới thiệu sản phẩm, Clip viral, Event…)
b) Sáng tạo các nội dung Video Marketing
c) Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
5. CHỤP HÌNH:
a) Chụp hình sản phẩm, studio, mẫu, event, …
b) Phối hợp với bộ phận biên tập kịch bản để sáng tạo concept cho hình ảnh phục vụ công tác truyền thông.
c) Đọc kịch bản và có tư duy chuyển tải dữ liệu viết sang hình ảnh.
d) Nghiên cứu các cách chụp, hiệu ứng, công nghệ mới áp dụng vào sản phẩm.
6. ACCOUNT KINH DOANH:
a) Tiếp cận khách hàng được giao từ cấp trên, chủ động tìm kiếm khách hàng.
b) Lấy thông tin yêu cầu từ khách hàng hoặc cùng khách hàng xây dựng lên đề bài của dự án.
c) Lên kế hoạch, chốt hợp đồng và giám sát thực thi chiến dịch quảng cáo để đạt mục tiêu KPIs cho khách hàng.
d) Đảm bảo chỉ tiêu cá nhân hàng Quý và Năm.
e) Công việc cụ thể được trao đổi khi phỏng vấn
7. NHÂN VIÊN KINH DOANH:
a) Tư vấn cho khách hàng giải pháp truyền thông công ty đang cung cấp;
b) Làm báo giá, lập kế hoạch truyền thông/ Marketing;
c) Chăm sóc, đàm phán với khách hàng, tiến hành thúc đẩy tiến độ ký kết hợp đồng;
d) Phối hợp cùng các phòng ban có liên quan để hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng;
e) Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Hình thức
Mức lương
Từ 5 đến 0 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.