Mô Tả Công Việc
- Hỗ trợ và khắc phục sự cố cho người dùng liên quan đến phần cứng và phần mềm máy tính.
- Hỗ trợ xử lý các sự cố về máy in, máy chiếu, camera, wifi, thiết bị mạng và các thiết bị IT khác.
- Theo dõi việc sửa chữa và kiểm kê thiết bị mạng, thiết bị văn phòng, license phần mềm thông qua các công cụ của công ty.
- Làm việc với các nhà cung cấp về vấn đề bảo hành, bảo trì các thiết bị công nghệ thông tin.
- Cấp phát, thu hồi và cài đặt thiết bị, phần mềm cho nhân viên mới.
- Kiểm tra định kỳ các bản cập nhật của phần mềm, Windows, Antivirus,...
- Theo dõi và xử lý các yêu cầu hỗ trợ trên hệ thống quản lý ticket của công ty.
- Phối hợp với các phòng ban khác khi có yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng nhóm
Hình thức
Mức lương
Từ 10 đến 0 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.