Mô Tả Công Việc
- Vận hành hệ thống VOIP như: SBC, 3CX, Freeswitch, Kamailio, Asterisk …
- Quản trị và vận hành hệ thống Autocall, Call Center.
- Hỗ trợ kỹ thuật dịch vụ cho khách hàng doanh nghiệp sử dụng các dịch vụ của công ty.
- Tương tác hệ thống với các Telcos (Nhà mạng viễn thông) trong nước và quốc tế.
- Quản lý tài nguyên mạng, máy chủ, hạ tầng ảo hoá và hệ thống tổng đài VoIP.
- Nghiên cứu, test thử nghiệm các giải pháp, dịch vụ và ứng dụng mới cho dịch vụ VoIP.
- Tham gia triển khai các hạ tầng CNTT theo yêu cầu của công ty.
- Hỗ trợ Kinh doanh/Cung ứng trong việc xây dựng các giải pháp và sản phẩm liên quan tới VoIP.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng.
Hình thức
Mức lương
Từ 9 đến 0 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.