Mô Tả Công Việc
NHIỆM VỤ CÔNG VIỆC
I. PHỤC VỤ QUẢN TRỊ
1. Đăng kí kế hoạch hoạt động của thương hiệu và đội nhóm.
- Kế hoạch hoạt động Marketing theo năm
2. Báo cáo:
- Báo cáo hoạt động Marketing theo tuần, tháng, quý, năm
II. TRUYỀN THÔNG
1. Phát triển nội dung bài viết cho các kênh truyền thông EuroStyle Studio.
2. Lập kế hoạch và triển khai truyền thông trên tất cả các phương tiện truyền thông.
3. Tổ chức sự kiện phục vụ truyền thông và các hoạt động marketing
4. Hỗ trợ HR tổ chức sự kiện, hoạt động nội bộ công ty
- Xây dựng định hướng, lập kế hoạch và giám sát việc thực hiện hoạt động Digital Marketing của thương hiệu.
- Thống kê, phân tích các số liệu quảng cáo để có các điều chỉnh hợp lý, tăng hiệu quả quảng cáo trực tuyến.
- Phân bổ chi phí, giám sát việc cài đặt quảng cáo, hiệu quả về lead performance của các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông số (Google, Facebook, Zalo, Tiktok, Affiliate marketing, email mkt) cho toàn thương hiệu/ dịch vụ.
- Xây dựng kế hoạch SEO, triển khai & giám sát hiệu quả SEO của website (phân tích website, nghiên cứu thị trường, đối thủ, phân tích từ khoá, thứ hạng từ khoá, quản lý trị website....)
- Duy trì mối quan hệ đối tác với các Digital Marketing agency.
- Quản lý chi phí Digital Lead generation cho các sản phẩm hiệu quả.
1. Sáng tạo nội dung và sản xuất các tài liệu, vật phẩm Sales & Marketing (profile, sales kit, POSM, bảng biển, TVC, phim tài liệu, sách/phim hướng dẫn sử dụng...)
2. Quản lý các tài nguyên Marketing online và offline (hình ảnh, văn bản, các file nội dung liên quan...)
3. Kiểm soát và cập nhật các tài nguyên nội bộ và tài nguyên chia sẻ công khai cho báo chí, toàn bộ công ty, các đối tượng khác.
- Xây dựng kế hoạch và triển khai tổ chức các sự kiện offline bên trong và ngoài công ty
- Quản lý, báo cáo chi phí, ngân sách lên Ban Giám Đốc
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
I. PHỤC VỤ QUẢN TRỊ
1. Đăng kí kế hoạch hoạt động của thương hiệu và đội nhóm.
- Kế hoạch hoạt động Marketing theo năm
2. Báo cáo:
- Báo cáo hoạt động Marketing theo tuần, tháng, quý, năm
II. TRUYỀN THÔNG
1. Phát triển nội dung bài viết cho các kênh truyền thông EuroStyle Studio.
2. Lập kế hoạch và triển khai truyền thông trên tất cả các phương tiện truyền thông.
3. Tổ chức sự kiện phục vụ truyền thông và các hoạt động marketing
4. Hỗ trợ HR tổ chức sự kiện, hoạt động nội bộ công ty
- Xây dựng định hướng, lập kế hoạch và giám sát việc thực hiện hoạt động Digital Marketing của thương hiệu.
- Thống kê, phân tích các số liệu quảng cáo để có các điều chỉnh hợp lý, tăng hiệu quả quảng cáo trực tuyến.
- Phân bổ chi phí, giám sát việc cài đặt quảng cáo, hiệu quả về lead performance của các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông số (Google, Facebook, Zalo, Tiktok, Affiliate marketing, email mkt) cho toàn thương hiệu/ dịch vụ.
- Xây dựng kế hoạch SEO, triển khai & giám sát hiệu quả SEO của website (phân tích website, nghiên cứu thị trường, đối thủ, phân tích từ khoá, thứ hạng từ khoá, quản lý trị website....)
- Duy trì mối quan hệ đối tác với các Digital Marketing agency.
- Quản lý chi phí Digital Lead generation cho các sản phẩm hiệu quả.
1. Sáng tạo nội dung và sản xuất các tài liệu, vật phẩm Sales & Marketing (profile, sales kit, POSM, bảng biển, TVC, phim tài liệu, sách/phim hướng dẫn sử dụng...)
2. Quản lý các tài nguyên Marketing online và offline (hình ảnh, văn bản, các file nội dung liên quan...)
3. Kiểm soát và cập nhật các tài nguyên nội bộ và tài nguyên chia sẻ công khai cho báo chí, toàn bộ công ty, các đối tượng khác.
- Xây dựng kế hoạch và triển khai tổ chức các sự kiện offline bên trong và ngoài công ty
- Quản lý, báo cáo chi phí, ngân sách lên Ban Giám Đốc
Hình thức
Mức lương
Từ 14 đến 0 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.