Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận và trả sản phẩm, thiết bị bảo hành
- Theo dõi, cập nhật, phản hồi/thông báo cho khách hàng về tình trạng bảo hành thiết bị, thời gian hoàn thành.
- Phối hợp cùng Quản lý phòng xử lí các sự vụ, giải quyết các vướng mắc của khách hàng trong quá trình trước, trong và sau bảo hành.
- Phối hợp với Quản lý phòng Bảo hành kiểm kê hàng hóa hàng tháng.
- Chịu trách nhiệm nhập số liệu phần mềm thống kê các thiết bị nhận, trả bảo hành, quản lý kho bảo hành trên phần mềm Misa.
- Phối hợp với quản lý phòng Bảo hành trong công tác thu chi của Phòng
- Các báo cáo (định kỳ/đột xuất) có liên quan của phòng Bảo hành
2. Yêu cầu
- Nhanh nhẹn, tinh thần trách nhiệm cao
- Kỹ năng máy tính khá: word, excel, sử dụng các phần mềm nghiệp vụ phục vụ công việc
- Giới tính: Nữ
3. Quyền lợi
- Mức lương: Thỏa thuận dựa trên năng lực
- Phụ cấp (điện thoại, xăng xe, cơm ca,...) thưởng lễ, tết,.... và các chế độ đãi ngộ khác
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hòa đồng, thân thiện
- Được training thường xuyên, nâng cao trình độ chuyên môn phát triển bản thân
- Tham gia team-building, du lịch cùng công ty
Hình thức
Mức lương
Từ 6 đến 0 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.