Mô Tả Công Việc
Nội dung công việc
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Chăm sóc khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm của công ty theo data đã cấp riêng
- Giải đáp thắc mắc, hỗ trợ khách trong quá trình sử dụng sản phẩm.
- Là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan;
- Data công ty cung cấp sẵn khách hàng có nhu cầu (100% khách đã mua lần 1)
- Lên đơn trên phần mềm khi có khách muốn mua lại sản phẩm
- Với vị trí leader CSKH-SALE, yêu cầu 2 năm kinh nghiệm quản lý bán hàng online team từ 2 người trở lêm, tốt nghiệp ĐH/CĐ
Hình thức
Mức lương
Từ 8 đến 0 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.