Mô Tả Công Việc
NỘI DUNG CÔNG VIỆC:
- Gọi điện tư vấn, giới thiệu và bán sản phẩm thương hiệu của công ty đến với khách hàng.
- Cập nhật thông tin khách hàng vào phần mềm.
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ sau mua.
- Chăm sóc, khai thác, duy trì và phát triển khách hàng có sẵn.
- Hỗ trợ một số công việc khác theo sự phân công của quản lý bộ phận.
- Làm việc giờ hành chính: 8h/ ngày (Nghỉ chiều T7 & CN)
- Thu nhập trung bình: Từ 10 – 20 triệu/tháng+++ (Lương CB + Thưởng Doanh số_theo hiệu quả công việc)
- Tham gia các chương trình thi đua hàng tháng/ quý/ năm
- Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm – phúc lợi theo quy định của Nhà nước và các chính sách đãi ngộ dành riêng cho CBCNV của Công ty.
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, luôn cháy hết mình.
- Ghi nhận, khen thưởng, có cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Hòa đồng và nhiệt huyết trong công việc.
- Kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong lĩnh vực telesales và chăm sóc Khách hàng
- Khả năng giao tiếp và thuyết phục, đàm phán, kết nối, tạo mối quan hệ gắn kết với Khách hàng.
- Tốt nghiệp PTTH trở lên.
- Kỹ năng chăm sóc Khách hàng và xử lý tình hướng tốt.
- Tuổi từ 20- 45 tuổi (giọng nói dễ nghe).
- Có thể làm việc từ xa tại nhà hoặc tại văn phòng công ty.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Gọi điện tư vấn, giới thiệu và bán sản phẩm thương hiệu của công ty đến với khách hàng.
- Cập nhật thông tin khách hàng vào phần mềm.
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ sau mua.
- Chăm sóc, khai thác, duy trì và phát triển khách hàng có sẵn.
- Hỗ trợ một số công việc khác theo sự phân công của quản lý bộ phận.
- Làm việc giờ hành chính: 8h/ ngày (Nghỉ chiều T7 & CN)
- Thu nhập trung bình: Từ 10 – 20 triệu/tháng+++ (Lương CB + Thưởng Doanh số_theo hiệu quả công việc)
- Tham gia các chương trình thi đua hàng tháng/ quý/ năm
- Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm – phúc lợi theo quy định của Nhà nước và các chính sách đãi ngộ dành riêng cho CBCNV của Công ty.
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, luôn cháy hết mình.
- Ghi nhận, khen thưởng, có cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Hòa đồng và nhiệt huyết trong công việc.
- Kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong lĩnh vực telesales và chăm sóc Khách hàng
- Khả năng giao tiếp và thuyết phục, đàm phán, kết nối, tạo mối quan hệ gắn kết với Khách hàng.
- Tốt nghiệp PTTH trở lên.
- Kỹ năng chăm sóc Khách hàng và xử lý tình hướng tốt.
- Tuổi từ 20- 45 tuổi (giọng nói dễ nghe).
- Có thể làm việc từ xa tại nhà hoặc tại văn phòng công ty.
Hình thức
Mức lương
Từ 10 đến 0 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.