Mô Tả Công Việc
:
- Tiếp nhận thông tin của người mua hàng trên sàn thương mại điện tử (Lazada) thông qua điện thoại, tin nhắn, email.
- Hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc và khiếu nại của người mua hàng.
- Hướng dẫn người mua hàng sử dụng các chương trình khuyến mãi, chương trình miễn phí vận chuyển để tăng trải nghiệm mua sắm.
- Cập nhật các thông tin, báo cáo liên quan lên hệ thống.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý.
Yêu cầu ứng viên:
- Độ tuổi: Từ 19 - 29 (Từ 2005 - 1995)
- Có thể làm toàn thời gian (không vướng bận lịch học)
- Ứng viên đã có kinh nghiệm hoặc đã từng làm qua vị trí: Chăm sóc khách hàng, tổng đài, telesales, call center, bán hàng, tư vấn, lễ tân.
- Có kỹ năng thao tác tin học văn phòng cơ bản (Excel), tốc độ đánh máy từ 50 chữ/phút.
- Giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục khách hàng (Kỹ năng giải quyết vấn đề).
Quyền lợi được hưởng:
- Thu nhập bao gồm: Lương cứng + Thưởng KPIs + Phụ cấp làm thêm giờ/ phụ cấp ca đêm + Phụ cấp khác (nếu có).
- Lương tháng 13
- Xét thăng tiến, tăng lương 1 lần/năm
- Bảo hiểm theo Luật Lao động
- Quà và các dịp Lễ, Tết
- Các chuyến du lịch, Team building...
- Trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc (máy tính/ điện thoại)
- Đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng trước khi bắt đầu công việc
Thời gian làm việc:
Xoay ca 8 tiếng/ ngày, OFF 1 ngày bất kỳ, có thể chọn 1 trong 2 ca làm việc, lịch làm việc sẽ được sắp xếp và thông báo trước
1. Ca ngày: Trong khung giờ 7h00 sáng - 22h00 tối
2. Ca đêm: Cố định 22h00 tối - 7h00 sáng
Địa điểm làm việc:
- Hồ Chí Minh: 19A Cộng Hòa Phường 12 Quận Tân Bình, Tân Bình
Hình thức
Mức lương
Từ 7 đến 0 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.