Mô Tả Công Việc
NỘI DUNG CÔNG VIỆC
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Giải đáp thắc mắc, nhu cầu của khách hàng qua điện thoại và email. Hỗ trợ khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty.
- Đưa ra giải pháp và hỗ trợ khách hàng giải quyết vấn đề. Ghi nhận và theo dõi trạng thái của các yêu cầu, phản hồi từ khách hàng.
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác trong công ty để cải thiện chất lượng dịch vụ.
Hình thức
Mức lương
Từ 6 đến 0 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.