Mô Tả Công Việc
Để nâng cao trải nghiệm của khách hàng, chúng tôi đang tìm kiếm một Nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng nhiệt huyết và có kỹ năng giao tiếp tốt để tham gia vào đội ngũ của chúng tôi.
Địa Điểm: Văn phòng của công ty, hoặc làm việc từ xa (tại nhà).
- Tư vấn và hỗ trợ khách hàng qua điện thoại, email hoặc các kênh truyền thông khác về sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty.
- Xử lý các yêu cầu hoặc khiếu nại của khách hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.
- Theo dõi và giải quyết các vấn đề của khách hàng, đảm bảo sự hài lòng cao nhất.
- Ghi chú và cập nhật thông tin khách hàng trong hệ thống CRM của công ty.
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Kỹ năng giao tiếp xuất sắc và khả năng thuyết phục.
- Kỹ năng làm việc độc lập và tự quản lý công việc.
- Sẵn lòng làm việc tại văn phòng hoặc làm việc từ xa (tại nhà).
- Kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
Hình thức
Mức lương
Từ 12 đến 0 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.