Mô Tả Công Việc
NỘI DUNG CÔNG VIỆC
- Công việc là giao tiếp với khách hàng thông qua hệ thống chat (đánh máy) chuyên nghiệp của công ty chứ không phải gọi điện thoại .
- Tiếp nhận phản hồi của khách hàng, xử lý thông tin và phản hồi cho khách hàng.
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến thành viên: nạp, rút tiền chậm, giao dịch tài khoản khách hàng, an ủi và làm hài lòng khách hàng.
- Tuân thủ các thủ tục, hướng dẫn và chính sách của công ty.
- Thành thạo tiếng Trung
Hình thức
Mức lương
Từ 10 đến 0 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.