Mô Tả Công Việc
Nội dung công việc
Yêu cầu công việc
Quyền lợi
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Chăm sóc khách hàng cũ dựa trên dữ liệu của công ty cung cấp.
- Khai thác dữ liệu khách hàng mới.
- Quản lý và cập nhật thông tin khách hàng.
- Giữ mối liên hệ với khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin từ khách hàng và giải quyết theo nghiệp vụ
- Phối hợp cùng team để thực hiện các kế hoạch kinh doanh do công ty đề ra.
- Chi tiết về công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên Có kinh nghiệm
- Nam / Nữ có kỹ năng giao tiếp tốt, ngoại hình ưa nhìn,đàm phát, thuyết trình là 1 lợi thế
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
- Đam mê kiếm tiền và có mục tiêu phấn đấu, gắn bó với công ty
- Công ty tuyển trực tiếp không qua môi giới nên các ứng viên hoàn toàn yên tâm không mất phí tuyển dụng.
Quyền lợi
- Mức lương: Thỏa thuận
- Thưởng doanh thu
- Được tham gia BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi xã hội
- Thưởng vào các dịp lễ tết
- Thưởng lương tháng 13, thâm niên
- Chế độ nghỉ mát hằng năm
- Chế độ đám cưới, bệnh tật
- Đào tạo nâng cao chuyên môn
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định, năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được nghỉ phép, nghỉ Lễ theo quy định của Luật Lao động…
Hình thức
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.