Mô Tả Công Việc
Nội dung công việc
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Hằng ngày tiếp đón, tư vấn và chăm sóc khách hàng đến sử dụng dịch vụ
- Kiểm tra tình trạng phòng để phối hợp với các bộ phận khác đảm bảo luôn sẵn sàng vụ khách
- Đặt và xác nhận các yêu cầu đặt phòng của khách hàng trực tiếp hoặc thông qua các phương tiện truyền thông như hotline, facebook, zalo ....
- Thực hiện các thủ tục thanh toán và quản lý tiền két (có kinh nghiệm làm các công việc thu ngân là một lợi thế)
- Tạo tệp khách khàng VIP, thường xuyên update thông tin khách hàng mới
- Nhiệt tình tư vấn , hỗ trợ cho khách hàng khi có những vấn đề phát sinh, chăm sóc khách hàng qua các nền tảng online
- Tiếp nhận xử lý và giải đáp những vấn đề khiếu nại của khách hàng
- Tìm hiểu về mức độ hài lòng về sp dịch vụ đã cung cấp cho khách hàng ,thường xuyên liên lạc với khách , hỏi thăm và tư vấn cho khách hàng các gói dịch vụ , các chương trình khuyến mại và nhắc khách đến sử dụng dịch vụ
- Phối hợp với MKT thực hiện các chiến lược quảng cáo , giảm giá , khuyến mại
- Lập báo cáo đánh giá hiệu quả các chương trình quảng cáo , khuyến mại
- Gửi tin nhắn, tặng quà khách hàng Vip dịp lễ tết , sinh nhật .
Hình thức
Mức lương
Từ 7 đến 0 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.