Mô Tả Công Việc
NỘI DUNG CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận và xử lý thông tin về bảo hành, dịch vụ chăm sóc và lắp đặt.
- Giải đáp các thông tin về sự cố, khiếu nại, khuyến mãi,...đảm bảo sự hài lòng của khách
hàng.
- Xử lý yêu cầu đổi trả.
- Xây dựng và quản lý thông tin khách hàng.
- Giải quyết các vấn đề về sản phẩm hoặc dịch vụ bằng cách làm rõ khiếu nại của khách
hàng; xác định nguyên nhân của vấn đề; lựa chọn và giải thích giải pháp tốt nhất để giải
quyết vấn đề; tiến hành sửa chữa hoặc điều chỉnh; theo dõi để đảm bảo sự hài lòng của
khách hàng.
- Hỗ trợ điều phối đơn hàng đến khối bán hàng và sales thị trường. Hỗ trợ đặt lịch hẹn
cho khách hàng.
- Ghi chú và quản lý thông tin khách hàng.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận và xử lý thông tin về bảo hành, dịch vụ chăm sóc và lắp đặt.
- Giải đáp các thông tin về sự cố, khiếu nại, khuyến mãi,...đảm bảo sự hài lòng của khách
hàng.
- Xử lý yêu cầu đổi trả.
- Xây dựng và quản lý thông tin khách hàng.
- Giải quyết các vấn đề về sản phẩm hoặc dịch vụ bằng cách làm rõ khiếu nại của khách
hàng; xác định nguyên nhân của vấn đề; lựa chọn và giải thích giải pháp tốt nhất để giải
quyết vấn đề; tiến hành sửa chữa hoặc điều chỉnh; theo dõi để đảm bảo sự hài lòng của
khách hàng.
- Hỗ trợ điều phối đơn hàng đến khối bán hàng và sales thị trường. Hỗ trợ đặt lịch hẹn
cho khách hàng.
- Ghi chú và quản lý thông tin khách hàng.
Hình thức
Mức lương
Từ 7 đến 0 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.