Mô Tả Công Việc
NỘI DUNG CÔNG VIỆC:
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Tương tác trực tuyến với khách hàng để cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, tư vấn về dinh dưỡng, thực hành vận động và các vấn đề sức khỏe khác.
- Hỗ trợ khách hàng trong việc đặt lịch hẹn, thăm khám trực tuyến và cung cấp thông tin về các dịch vụ y tế trực tuyến.
- Giải đáp các câu hỏi và đề xuất giải pháp cho các vấn đề sức khỏe của khách hàng thông qua email, tin nhắn và cuộc gọi điện thoại.
- Theo dõi và ghi chép thông tin về lịch sử sức khỏe của khách hàng và các cuộc trò chuyện trực tuyến trong hệ thống quản lý dữ liệu của công ty.
- Hợp tác chặt chẽ với các chuyên gia y tế và nhà cung cấp dịch vụ y tế để đảm bảo sự hài lòng và chăm sóc toàn diện cho khách hàng.
- Bằng cấp hoặc chứng chỉ liên quan trong lĩnh vực y tế hoặc chăm sóc sức khỏe.
- Kỹ năng giao tiếp mạnh mẽ và khả năng làm việc với người khác một cách nhạy cảm.
- Kiến thức vững vàng về các vấn đề sức khỏe và lối sống lành mạnh.
- Sự tỉ mỉ, chính xác và kiên nhẫn trong công việc.
- Thành thạo vi tính và khả năng làm việc với các công cụ truyền thông trực tuyến.
- Sẵn lòng làm việc trong các ca làm việc linh hoạt, có thể bao gồm cả làm việc vào buổi tối hoặc cuối tuần.
- Môi trường làm việc linh hoạt và chuyên nghiệp.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe trực tuyến.
- Chế độ phúc lợi hấp dẫn.
- Đào tạo và hỗ trợ từ đội ngũ quản lý.
Hình thức
Mức lương
Từ 12 đến 0 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.