Mô Tả Công Việc
NHIỆM VỤ CÔNG VIỆC
- Lên kế hoạch mời họp và tham gia hội nghị, sắp xếp và quản lý cuộc họp.
- Ghi chép và phân phát biên bản cuộc họp.
- Sắp xếp và cung cấp tài liệu, báo cáo.
- Điều phối không gian làm việc, máy tính và thiết bị làm việc cho nhân viên mới với bộ phận IT.
- Phân loại và phân phát thư.
- Giải quyết các công việc hành chính bằng cách lập báo cáo, phân tích dữ liệu và tìm kiếm giải pháp.
- Trả lời thư dưới danh nghĩa công ty hoặc bộ phận được phân công.
YỀU CẦU
- Am hiểu quy trình hành chính, c
- Thành thạo công cụ tin học văn phòng như Word, Excel,...
- Kỹ năng tổ chức tốt.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc.
THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Các ngày trong tuần từ Thứ Hai tới Thứ Bảy :
- Sáng: 08h00-12h00
- Chiều: 13h00-17h00
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN và hưởng đầy đủ các quyền lợi theo Luật Lao động.
- Tham gia các hoạt động sinh hoạt tập thể, teambuilding cùng Công ty (Du lịch hàng năm, từ thiện,…).
- Hưởng đầy đủ phụ cấp ( săng xe, chuyên cần, ăn trưa….)
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động chuyên nghiệp.
- Hưởng đầy đủ lương thưởng tháng 13, lễ, tết, sinh nhật( 6 tháng xét nâng lương ,cấp bậc)
- Hệ thống quy tình tác nghiệp rõ ràng, nhiều cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực.
Hình thức
Mức lương
Từ 14 đến 0 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.