Mô Tả Công Việc
- Tìm kiếm, phát triển và tạo dựng quan hệ với khách hàng mới theo chiến lược của công ty;
- Giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc về các dịch vụ của công ty đến khách hàng;
- Xây dựng, đề xuất và thương lượng các chính sách phù hợp với từng nhóm khách hàng;
- Xây dựng kế hoạch tăng trưởng doanh số theo mục tiêu của công ty;
- Duy trì và phát triển sự hài lòng của khách hàng cũ trên phương diện chất lượng dịch vụ, sản phẩm cung cấp;
- Phối hợp và làm việc với các bộ phận liên quan như vận hành, công nghệ, chăm sóc khách hàng... để đảm bảo tiến độ các kế hoạch và xử lý vấn đề của khách hàng nhanh chóng và hiệu quả;
- Hỗ trợ quảng bá và liên hệ nguồn khách hàng / đối tác nhượng quyền;
- Báo cáo hàng tuần, hàng tháng về công tác phát triển khách hàng/đối tác;
- Tham gia các buổi training cần thiết cho công việc;
- Hỗ trợ xây dựng các buổi workshop của team;
- Các công việc khác được chỉ định bởi cấp trên.
Địa chỉ làm việc :
- 70 Trương Công Giai, P Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
- 132A Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 8, Q. Phú Nhuận , TP HCM
Hình thức
Mức lương
Từ 6 đến 0 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.