Mô Tả Công Việc
- Nội dung công việc:
- Giao dịch với khách hàng nước ngoài để chốt đơn hàng xuất khẩu;
- Tiếp nhận chỉ tiêu và hoàn thành doanh số được giao;
- Soạn dự thảo và ký kết hợp đồng đã được phê duyệt với khách hàng;
- Phối hợp với các bộ phận, cá nhân có liên quan thực hiện đơn đặt hàng của khách hàng;
- Xử lý các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng khi phát sinh các vấn đề liên quan đến giao nhận hàng hóa, chất lượng hàng hóa và dịch vụ khách hàng;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc;
- Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Đại học khối ngành kinh tế, tiếng Anh TOEIC 600 trở lên
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương là một lợi thế (ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo).
- Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản để phục vụ công việc (word, excel, outlook).
- Kỹ năng công việc: Chăm chỉ, cẩn thận, nhiệt tình, tỉ mỉ trong công việc, có kỹ năng giao tiếp
- Quyền lợi
- Mức lương: upto 30M (thỏa thuận theo năng lực)
- Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng lễ tết, thưởng hiệu quả công việc, du lịch...
- Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, nghỉ phép, nghỉ các ngày lễ tết theo quy định.
- Giao lưu, gặp gỡ, làm việc với đối tác nước ngoài: Mỹ, châu Âu, Nhật, Hàn, ...
- Được đào tạo bài bản về công việc, sản phẩm và kỹ năng trong quá trình làm việc
- Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc
- Cơ hội thăng tiến và được đào tạo kỹ năng nghề nghiệp
- Môi trường làm việc cởi mở, chuyên nghiệp và ổn định lâu dài
Hình thức
Mức lương
Từ 7 đến 0 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.